Tin mới

Người bán vé số bị đánh ghen, xát ớt vào người

Thứ ba, 15/12/2015, 11:43 (GMT+7)

Một nhóm người lạ mặt xông vào nhà đánh chị T. rồi lôi nạn nhân ra ngoài lột hết quần áo. Không dừng lại, hai phụ nữ còn xát ớt lên người của chị T. gây phỏng nặng.

Một nhóm người lạ mặt xông vào nhà đánh chị T. rồi lôi nạn nhân ra ngoài lột hết quần áo. Không dừng lại, hai phụ nữ còn xát ớt lên người của chị T. gây phỏng nặng.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ngày 14/12, ông Trần Thanh Cương, Trưởng ấp Bà Mía, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An xác nhận có vụ lột quần áo, xát ớt vào người một phụ nữ rồi đẩy ra đường.

Báo Giao thông dẫn lời ông Lê Văn Chưởng (SN 1964, chủ nhà, ngụ khu dân cư ấp Bà Mía) kể lại, khoảng 18h30 ngày 6/12, chị H.T.T (SN 1974, ngụ ấp Long Thạnh, xã Bình An, huyện Thủ Thừa) bán vé số dạo, hiện sống tại nhà trọ cách khu dân cư khoảng 200m, ghé chơi.

Hơn 10 phút sau, anh Dương Văn Hà (SN 1963, ngụ ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, làm thợ hồ) bà con với anh Chưởng cũng đến ngồi nói chuyện tại bàn uống nước.

Khoảng 30 phút sau, xuất hiện nhóm người đeo khẩu trang kín mặt, xông thẳng tới nhà ông Chưởng, rồi đẩy chị T. vào phòng ngủ của anh Chưởng để đánh, sau đó lôi ra ngoài rồi lột hết quần áo.

Không dừng lại, hai phụ nữ  còn xát ớt lên người chị T gây phỏng nặng. Sau đó, nhóm này lên xe chạy đi về hướng huyện Thủ Thừa.

Theo ông Cương, nhóm người gây án là vợ ông Hà tên Thép (tự Xuyến), SN 1966, ngụ ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa cùng con trai và ba người thân tham gia.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người Lao Động, bà T. vẫn chưa hết bàng hoàng: “Dù mắt cay xè, trần truồng và bị đánh quá đau nhưng tôi vẫn cố gắng bật dậy để thoát ra ngoài đường cầu cứu. Sau đó, tôi chạy được một lúc thì có người quăng cho bộ đồ cũ để mặc”.

Bà T. cho biết đã gửi đơn đến công an yêu cầu vợ ông Hà bồi thường danh dự 30 triệu đồng, tiền bị mất trong lúc bỏ chạy là 3 triệu đồng và công đi bán vé số, tiền điều trị bệnh…, tổng cộng gần 40 triệu đồng. “Việc làm nhục người khác chỉ vì ghen tuông vô cớ thì phải xử lý hình sự mới thỏa đáng” – báo Người lao động dẫn lời bà T. bức xúc.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, “sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Mỹ Lạc đã phối hợp với Công an huyện Thủ Thừa xác minh làm rõ hành vi của nhóm người do vợ ông Hà cầm đầu. Hiện cơ quan chức năng mời các bên lên làm việc và sẽ sớm có kết quả”.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news