Tin mới

Người bí ẩn 2015: Sửng sốt với màn dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay

Thứ hai, 18/05/2015, 01:19 (GMT+7)

Trong tập 10 Người bí ẩn 2015, màn trình diễn dùng lưỡi chặn đứng cánh quạt đang quay của nghệ sĩ xiếc Huỳnh Long và câu chuyện mưu sinh của anh gây xúc động mạnh tới cả hai đội chơi và khản giả.

Trong tập 10 Người bí ẩn 2015, màn trình diễn dùng lưỡi chặn đứng cánh quạt đang quay của nghệ sĩ xiếc Huỳnh Long và câu chuyện mưu sinh của anh gây xúc động mạnh tới cả hai đội chơi và khản giả.

Tập phát sóng thứ 10 của NGƯỜI BÍ ẨN 2015 vừa kết thúc với đủ các cung bậc cảm xúc. Tiếng cười thường thấy đến từ các danh hài và nhóm người bí ẩn, bên cạnh đó là tiếng nấc nghẹn ngào của nghệ sỹ Việt Hương trước nghị lực phi thường của vị võ sư chỉ có một chân và cảm giác rùng rợn trước siêu nhân có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt đang quay. Nhân văn chính là nét khác biệt của Ngươi Bí Ẩn so với rất nhiều các chương trình truyền hình đang sử dụng chất liệu hài hước. Đã rất nhiều nước mắt dành cho những con người khác thường trên sân khấu này.

Vẻ đẹp không tuổi của Việt Trinh bước ra sân khấu khiến khán giả trầm trồ.

Đặc biệt trên sân khấu của Người bí ẩn lần này vòng thứ 3 của chương trình khi cả hai đội phải đoán: Ai là người dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay?

Video: Người bí ẩn 2015: Ai là người dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay

[mecloud]NGDPKbMGsU[/mecloud]

Đội khách Lý Hùng - Việt Trinh lựa chọn nhân vật số 1, diên viên Lý Hùng giải thích về sự chọn lựa này, "Cái cách biểu diễn trên sân khấu, nói chuyện rất là bài bản, trình tự khi mình diễn 1 tiết mục nào. Thứ hai là cái cơ địa của anh, tại vì tui cũng là con nhà võ, tui thấy là cái người anh cũng thấp, sức lực anh có, anh có thể làm được cái đó, như vậy thì tui mới đoán".

Những thí sinh Người bí ẩn trong vòng 3 trên sân khấu.

Đội nhà Việt Hương - Hoài Linh lựa chọn người số 5, Danh hài Hoài Linh lý giải, "Nói bạn đừng giận tui chứ cái này không biết đó có phải là cái tật của bạn hay là vì bạn sử dụng cái lưỡi nhiều để bạn biểu diễn nên cái cổ bạn nó hay giựt giựt giựt lên lắm. Đó, nó cứ vậy đó, cứ vậy đó. Tại vì nếu mà khi mình sử dụng cái cuống họng của mình nhiều thì lâu dần sẽ thành quen, nó thành thói quen".

Người bí ẩn được xác định là nhân vât số 1, nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long.

Phần biểu diễn của nghệ sĩ xiếc Huỳnh Long.

Phần biểu diễn của nghệ sĩ xiếc Huỳnh Long trước sự chứng kiến và thán phục của diễn viên Lý Hùng.

 Nữ danh hài Viêt Hương đã hỏi thăm về gia cảnh của nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long nhân dịp này. Nghệ sỹ Huỳnh Long cũng không ngần ngại chia sẻ, anh có 3 đứa con, con gái út 4 tuổi, bé giữa học lớp 2 và bé lớn đang học lớp 9. Vì mưu sinh nên tự học nghề nguy hiểm để trình diễn dù ko phải con nhà võ hoặc luyện kungfu, ngay cả con anh cũng không biết anh làm nghề này cho đến khi chương trình lên sóng. Khi được hỏi về việc có truyền nghề cho con hay không, anh cương quyết, “anh sẻ không bao giờ truyền nghề lại cho con, 1000 lần cũng không. Vì cuộc sống mưu sinh, nuôi các con ăn học thì gian khổ cỡ nào cũng phải làm. Nhưng nó rất là nguy hiểm, mình đã trải qua những nguy hiểm đó rồi thì con mình không nên thử tới”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news