Tin mới

Người bí ấn 2015 tập 10: Việt Trinh, Lý Hùng tái xuất "gây sốt"

Chủ nhật, 17/05/2015, 20:51 (GMT+7)

Trong tập 10 của Người bí ẩn, ngôi sao màn bạc Việt Trinh và Lý Hùng làm khách mời đối đầu đội Hoài Linh - Việt Hương.

Trong tập 10 của tinh, vũ công hiphop trên giày cao gót và đặc biệt là một siêu nhân có khả năng dùng lưỡi chắn cánh máy quạt đang quay, bên cạnh đó là những phút xúc động của các nghệ sỹ dành cho người bí ẩn là võ sư của môn phái Tây Sơn Nhạn.

Hoài Linh và Việt Hương cùng nhau diện cây trắng mở màn chương trình.

21h15: Sau màn giới thiệu của MC Trấn Thành, Việt Hương và Hoài Linh bước ra với màn giới thiệu vô cùng hài hước, cặp nghệ sỹ Việt Trinh - Lý Hùng xuất hiện trên nền nhạc của ca khúc 'Lâu đài tình ái' quen thuộc. Bước vào vị trí, diễn viên Lý Hùng thay mặt đội khách gửi lời chào đến đội nhà, qua đó anh bày tỏ mong muốn đổi đội để ngồi chung với Việt Hương, "Hôm nay Việt Trinh đẹp lắm nhưng cho anh có ý kiến là anh muốn đổi đội. Đổi một người cũng có chữ lót là Việt, hông đẹp mà độc, đó là Việt Hương".

Lý Hùng - Việt Hương bước ra trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

21h35: Vòng thi thứ nhất: Ai là phu quân của một phụ nữ Hàn Quốc, kết thúc vòng thi thứ nhất cả hai đội Việt Trinh - Lý Hùng và Hoài Linh - Việt Hương đều đoán đúng với tỷ số là 1-1. Lý giải cho sự lựa chọn của mình Việt Trinh cho rằng ánh mắt anh số 5 rất là tình cảm, còn mấy người kia mặc dầu nói nhiều, hành động nhiều nhưng ánh mắt không có tình cảm bằng

 

Người bí ẩn là nhân vật số 5, nghệ sỹ Đào Nhật Quang đến từ nhà hát giao hưởng Tp HCM cùng vợ biểu diễn

21h40: Vòng thi thứ 2 để gặp mặt nhóm người bí ẩn tiếp theo: Ai là người họa sĩ có thể vẽ trên kính? Lý Hùng - Việt Trinh chọn số 2, tuy nhiên Việt Trinh cho biết theo ý kiến riêng của cô thì chọn người số 5 song "Thuyền theo lái, gái theo chồng", Việt Trinh theo Lý Hùng chọn người số 2. Đội Việt Hương - Hoài Linh chọn người bí ẩn số 4 với lý giải họa sĩ vẽ tranh thì phải có thời gian suy nghĩ, phác họa ý tưởng.

Sau vòng thi thứ 2 thì tỷ số là 2-1 nghiêng về đội nhà Hoài Linh - Việt Hương.

Việt Hương có ý chọn người số 5 tuy nhiên cô lại quyết định theo Lý Hùng để chọn thí sinh số 2 là người vẽ tranh thủy tinh.
Chàng trai số 4 làm nghề vẽ tranh trên kính.

22h00: Vòng thi số 3: Ai dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay. Đội khách Lý Hùng - Việt Trinh  lựa chọn nhân vật số 1, diên viên Lý Hùng giải thích về sự chọn lựa này, "Cái cách biểu diễn trên sân khấu, nói chuyện rất là bài bản, trình tự khi mình diễn 1 tiết mục nào. Thứ hai là cái cơ địa của anh, tại vì tui cũng là con nhà võ, tui thấy là cái người anh cũng thấp, sức lực anh có, anh có thể làm được cái đó, như vậy thì tui mới đoán".    

Đội nhà lựa chọn số 5, Danh hài Hoài Linh lý giải, "Nói bạn đừng giận tui chứ cái này không biết đó có phải là cái tật của bạn hay là vì bạn sử dụng cái lưỡi nhiều để bạn biểu diễn nên cái cổ bạn nó hay giựt giựt giựt lên lắm. Đó, nó cứ vậy đó, cứ vậy đó. Tại vì nếu mà khi mình sử dụng cái cuống họng của mình nhiều thì lâu dần sẽ thành quen, nó thành thói quen".

Video: Ai là người lấy lưỡi chặn quạt

[mecloud]NGDPKbMGsU[/mecloud]

Đội Lý Hùng - Việt Trinh chọn đội số 1 đã giành chiến thắng trong vòng thi này. Sau vòng thi số 3, cả hai đội cùng san bằng tỉ số 2-2.

Màn biểu diễn của diễn viên xiếc Huỳnh Long khi dùng lưỡi chặn đứng cánh quạt đang quay.

22h15: Ai là Võ sư Kim Kê Tây Sơn Nhạn. Đội Việt Trinh - Lý Hùng chọn số 4, đội Việt Hương - Hoài Linh chọn số 2. Sau vòng thi này đội Hoài Linh - Việt Hương dẫn trước với tỷ số 3-2. Đặc biệt trong vòng thi này, võ sư Kim Kê Tây Sơn Nhạn xuất hiện lại là một người có hoàn cảnh không may mắn khi mất một chân năm 21 tuổi. Nghị lực phi thường của võ sư Anh Dũng đã làm Việt Hương không cầm được nước mắt.

Võ sư Anh Dũng biểu diễn trên sân khấu.

Khi Việt Hương hỏi động cơ nào khiến chú có nghị lực lớn lao để sống tiếp và theo nghề võ như thế,chú chia sẻ rằng “năm tôi bị thương (tai nạn năm 21 tuổi), thì kế bên giường chung phòng bệnh có một cái anh đó, ảnh tự vẫn, qua ngày hôm sau, cũng có 1 cô nàng, cũng cùng tuổi tui cũng nhảy lầu ở BV Chợ Rẫy. Tui cũng bị sốc lắm, không ai qua được cơn sốc đó đâu. Nhưng mà nằm đêm tới sáng mình suy nghĩ, bây giờ mình có buồn có khổ thì cái chân mình đâu có mọc ra nữa đâu, nên phải nhìn thẳng vô số phận, chấp nhận số phận đó và vượt qua số phận. Vì đời người ngắn ngủi lắm, mình ráng sống từng ngày từng giờ sao sống cho đẹp, sống đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người, dù có nghèo khó thì cũng phải ráng”.

 

Chú cũng tiết lộ thêm rằng mình là người mê lịch sử hào hùng của dân tộc và khẳng định rằng “người yêu lịch sử Việt sẽ gìn giữ nền văn hóa Việt”. Tất cả đã lắng xuống để hiện rõ mồn một trên sân khấu một tấm gương nghị lực, bản lĩnh.

Hoàn cảnh của võ sư Anh Dũng khiến Việt Hương không cầm được nước mắt.

22h45: Vòng cuối cùng của Người bí ẩn: Ai là vũ công hiphop nhảy trên giày cao gót, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương chọn số 5, đội khách Việt Trinh - Lý Hùng chọn số 4. Với phần lựa chọn này đội Lý Hùng - Việt Trinh đã san bằng tỷ số 3 -3 và mang về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Phần biểu diễn của vũ công nhảy hiphop trên giày cao gót.

Cặp Việt Trinh - Lý Hùng lựa chọn người bí ẩn để trao phần quà của chương trình, họ dành ưu ái cho nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long, người có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt. Việt Hương và Hoài Linh dành phần quà này cho võ sư một chân Tạ Anh Dũng. Người bí ẩn không chỉ là một chương trình hài hước mà còn rất đậm tính nhân văn khi là cầu nối để giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn cũng như nơi nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng.

Sau thời kỳ vàng son trong sự nghiệp điện ảnh của mình thì hiện tại hai nghệ sỹ này đều đã bước sang tuổi U50 ( Việt Trinh sinh năm 1972, còn Lý Hùng sinh năm 1968) với những hoạt động nghệ thuật không còn dày đặc như trước nữa, họ ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà đi sâu hơn vào công tác đào tạo, sản xuất, hỗ trợ các nghệ sỹ thế hệ sau này.

Lý Hùng, Việt Trinh, Việt Hương nhí nhảnh tại hậu trường.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news