Tin mới

Người bí ẩn tập 12: "Ớn lạnh" màn dùng khoan máy khoan vào bụng

Thứ hai, 01/06/2015, 00:35 (GMT+7)

Võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu khiến các nghệ sỹ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại.

Võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu khiến các nghệ sỹ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại.

Như thường lệ, vợ chồng Sáu Bảnh rất chịu chơi cho màn chào sân giới thiệu đội khách. Hoài Linh cưỡi motor chở Việt Hương đón Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh. Về phía đội khách, kiều nữ Đinh Ngọc Diệp liên tiếp bày tỏ sự mến mộ của mình dành cho Danh hài Hoài Linh. Trong tập phát sóng thứ 12 này, cặp khách mời Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Trinh vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 Người bí ẩn, bao gồm: người là anh/chị/em của một cô gái, nghệ sỹ đàn hạc, nghệ sỹ kịch câm và đặc biệt là người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng lấy máy khoan khoan vào bụng.

Tập 12 của Người Bí Ẩn với những diễn biến đáng chú ý thuộc về phần trình diễn của người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng dùng máy khoan khoan thẳng vào người.

Video: Ai là người có khả năng khoan máy khoan vào bụng

[mecloud]e0gok0wkIB[/mecloud]

Võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu. Nghệ sỹ Việt Hương đã tư chối lời đề nghị hỗ trợ cho anh biểu diễn và "đá" sang cho Huy Khánh. Các nghệ sỹ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại khi anh biểu diễn vì họ không dám nhìn thấy cảnh máy khoan khoan thẳng vào yết hầu. Những màn biểu diễn rợn người như vậy chính là đặc sản của Người Bí Ẩn bên cạnh những pha "chặt chém" đến từ các nghệ sỹ của hai đội.

Màn biểu diễn dùng mũi khoan khoan vào người.

 

Phần biểu diễn đầy kịch tích của võ sư Hoàng Phúc.

Tóm tắt vòng 3 của chương trình: Ai là người khoan máy khoan vào bụng?

Đội khách Huy Khánh - Ngọc Diệp :Chọn số 3

 Đinh Ngọc Diệp: Chọn số 3 vì mấy anh kia cầm đồ run run vì cầm máy khoan khoan vô người thì phải rất chắc chắn. Anh số 3 có dáng đứng rất chắc chắn, giống như có nội công thâm hậu.

Huy Khánh: Huy Khánh phân vân giữa số 1 và 3. Huy Khánh khoái anh số 1 hơn.

Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương:Chọn số 3

Hoài Linh: Anh số 1 tôi không bao giờ nghĩ tới luôn rồi. Tôi chọn số 3 vì một người khi biểu diễn thì phong cách của họ dù cho cố tình che đậy thì mình cũng dễ dàng nhận ra.

Việt Hương: Lúc ảnh giới thiệu là thấy thiệt nhất.

Người Bí Ẩn là anh số 1 - Hoàng Phúc, hiện đang tập luyện và biểu diễn trong nhóm Kungfu Minh Cường.

Ngoài ra trong vòng 2 của chương trình Người Bí Ẩn tuần này còn có phần trình diễn của Huấn luyện viên cảm xạ học Tạ Quang Thành đến từ Hải Phòng đã mang đến những phút không tưởng trên sân khấu Người bí ẩn khi anh phô diễn khả năng hút đô vật của mình. Lần lượt từ cái muỗng, cái dĩa, tấm ván gỗ.. đến màn hình tivi, tất cả như dính chặt trên cơ thể của anh.

Video màn biểu diễn hút đồ vật của HLV cảm xạ học:

[mecloud]TgmKqmfE45[/mecloud]

Phần biểu diễn hút đầy đồ vật trên người của nhà cảm xạ học Tạ Quang Thành.

 Không dừng lại ở đó, nhà cảm xạ học này còn có khả năng làm giảm trọng lượng của danh hài Việt Hương và MC Trấn Thành, để ngay sau đó, 4 người dùng 8 ngón tay (mỗi người 2 ngón) để nhấc bỗng 2 nghệ sỹ.

 
Màn biểu diễn dùng ngón tay để nhấc 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news