Tin mới

Việt Kiều Úc bị cá sấu ăn thịt khi đi câu

Thứ sáu, 22/08/2014, 15:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người vợ bất lực chứng kiến cá sấu giết chết chồng và lôi tuột xuống sông ở Úc mới đây. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Người vợ bất lực chứng kiến cá sấu giết chết chồng và lôi tuột xuống sông ở Úc mới đây. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông Việt Nam.

Như tin tức đã đưa một vụ tai nạn thương tâm đã xảy trên khu vực sông Adelaide (Phía Bắc nước Úc) 3 ngày trước, người đàn ông bị con cá sấu tấn công và giết chết trước sự chứng kiến của người vợ.

Hãng tin ABC.net.au đưa tin, Lực lượng cứu hộ nhận tin báo lúc 17h30 nhưng người ta chưa tìm thấy thi thể người đàn ông gặp nạn. Các đội tìm kiếm sẽ rà soát mặt nước để tìm người gặp nạn từ sáng ngày 19/8 theo giờ địa phương.

           

Đường vào ngôi nhà của ông L. ở Hải Phòng (ảnh Gia đình Xã hội)

Danh tính nạn nhân hôm nay, 22/8 đã được xác định là một người đàn ông người Việt Nam. Tin tức được đăng tải trên trang Gia đình và Xã hội, nạn nhân là ông rần Văn L, 57 tuổi (khu 9, Hạ Lũng, phường Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng) có 4 người con. Hiện ông L đang sống và làm việc tại một trang trại khu vực phía Bắc nước Úc cùng vợ mới cưới.

Khoảng 19 giờ, ngày 18/8, người thân gia đình nhận được điện thoại từ vợ của nạn nhân gọi từ Úc về thông báo, chồng bà là ông Trần Văn L vừa bị cá sấu tấn công và thiệt mạng.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông L cùng với người vợ mới cưới làm việc tại một trang trại gần khu vực xảy ra tai nạn.

Trong lúc câu cá trên bờ sông, lưỡi câu của ông L bị mắc kẹt, ông đã nhay xuống sông để gỡ, khi vừa xuống thì bất ngờ một con cá sấu lao tới kéo tuột ông xuống sông, người vợ quá hoảng loạn chỉ còn kịp nhìn thấy con cá sấu quấy nước tung toé mà bất lực không thể làm được gì.

Sau đó, cảnh sát đã dùng súng bắn chết con cá sấu và tìm thấy thi thể ông L. Hiện thi thể nạn nhân đang được hoàn tất các thủ tục để đưa về Việt Nam mai táng. 

Thoa Nguyễn

tổng hợp 

Xem thêm video trên Tin Mới: Từ mâu thuẫn trên mạng ảo đến án mạng ngoài đời thật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news