Tin mới

Vợ bất lực nhìn cá sấu nuốt chửng chồng

Thứ ba, 19/08/2014, 09:55 (GMT+7)

 (Tinmoi.vn) Con cá sấu hung dữ đã nuốt chửng người chồng trước sự chứng kiến của người vợ nhưng bất lực không thể làm gì để cứu chồng, tin tức được đăng trên hãng ABC.net.au.

(Tinmoi.vn) Con cá sấu hung dữ đã nuốt chửng người chồng trước sự chứng kiến của người vợ nhưng bất lực không thể làm gì để cứu chồng, tin tức được đăng trên hãng ABC.net.au.

Nạn nhân là một người đàn ông 57 tuổi. Vụ tấn công xảy ra trên dòng sông Adelaide, vùng Lãnh thổ Bắc Australia chiều ngày 18/8 theo giờ địa phương. Con cá sấu sát hại người đàn ông xấu số trước sự bất lực của người vợ.

 Cảnh sát địa phương cho biết, vợ chồng người đàn ông gặp nạn đang bắt cá ở gần bờ sông. Sau khi nhìn thấy chồng bị con cá sấu tấn công, người vợ vội vã chạy tìm người giúp đỡ.

                         

Con cá sấu nuốt chửng người chồng là cá sấu nước mặn trên dòng sông Adelaide

Lực lượng cứu hộ nhận tin báo lúc 17h30 nhưng người ta chưa tìm thấy thi thể người đàn ông gặp nạn. Các đội tìm kiếm sẽ rà soát mặt nước để tìm người gặp nạn từ sáng ngày 19/8 theo giờ địa phương. Vụ tấn công buộc giới chức địa phương phải nâng mức cảnh báo trong khu vực. Trong khi đó, sông Adelaide là một trong những địa điểm thu hút đông đảo người hiếu kỳ tới ngắm cá sấu khổng lồ.

Người ta phát hiện những cá thể cá sấu nước mặn dài hơn 5 m ở vùng nước này. Chúng dễ dàng xé xác những con cá mập. Hôm 4/8, nhiếp ảnh gia Andrew Paice, 43 tuổi, đã ghi lại giây phút con cá sấu dài là 5,5 m đuổi bắt con cá mập bò và sau đó tha nó tới rừng đước để xẻ thịt.

"Cá mập vẫn sống. Nó vùng vẫy dưới hàm răng của kẻ thù. Cá sấu Brutus đã tha cá mập xuống nước và bắt đầu ngoe nguẩy đầu trong khi miệng vẫn ngậm chặt con mồi", Andrew kể.

Thoa Nguyễn

Theo ABC.net.au

Xem thêm video: Thiếu nữ Hà Nội mặc váy trắng đứng 4 giờ đồng hồ dưới mưa tầm tã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news