Tin mới

Người chồng "soái ca" thuê hơn 600 chiếc taxi bật đèn chữ "Vợ ơi, anh sai rồi"

Thứ năm, 12/10/2017, 10:02 (GMT+7)

Vì cãi nhau khiến người vợ tức giận bỏ đi, không biết phải làm cách nào khiến vợ nguôi giận, anh chồng đã thuê hơn 600 chiếc taxi bật sáng đèn nóc với lời xin lỗi chạy trên đó.

Vì cãi nhau khiến người vợ tức giận bỏ đi, không biết phải làm cách nào khiến vợ nguôi giận, anh chồng đã thuê hơn 600 chiếc taxi bật sáng đèn nóc với lời xin lỗi chạy trên đó.

Theo thông tin tờ Thành Đô đăng tải, người đang ông họ Vương đã cãi nhau với vợ khiến cô tức giận bỏ nhà đi. Sau đó anh đã cố gắng tìm cách để vợ có thể nhìn thấy lời xin lỗi của anh nhanh nhất và cũng sớm trở về nhà.

626 chiếc xe taxi đều bật sáng đèn nóc với lời nhắn "Vợ ơi, anh sai rồi, tha lỗi cho anh nhé”

Anh Vương đã thuê 626 chiếc xe taxi bật biển sáng đèn chạy trên phố với dòng chữ "Vợ ơi, anh sai rồi, tha lỗi cho anh nhé". Khi những bức ảnh cùng đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận rằng đây là cách xin lỗi vợ đầy thành ý nhất mà họ từng gặp.

Theo tìm hiểu, công ty Quảng Nguyên là đại diện phụ trách quảng cáo trên đèn nóc xe. Giám đốc công ty là ông Dương Trí Cường cũng xác nhận rằng quảng cáo này được phát ra trong khoảng thời gian từ 30/9 đến 6/10. Tổng cộng 626 chiếc taxi trên toàn thành phố đã bật sáng đèn nóc, cứ 5 phút lại phát lại một lần dòng chữ “Vợ ơi, anh sai rồi”.

 

Ông Dương kể lại rằng, người chồng trên đã lỡ lời khiến vợ tức giận mà bỏ đi nên rất muốn tìm sự giúp đỡ ở công ty quảng cáo. Dựa theo điều lệ vốn có, công ty sẽ hỗ trợ miễn phí đăng tin quảng cáo tìm người thân nhưng cần có chứng nhận của đồn công an. Do người chồng này không có giấy tờ cần thiết nên ông Dương đành thu một ít phí đăng quảng cáo.

Đến trưa ngày mùng 3, khi phóng viên một số tờ báo liên hệ với anh Vương thì được biết, hiện vợ anh đã liên lạc với chồng qua điện thoại. Tuy nhiên, cơn giận vẫn chưa nguôi nên chị chưa chịu về nhà. "Vợ ơi, ngôi nhà không thể một ngày thiếu em" - Anh Vương hy vọng được xin lỗi vợ một lần nữa trên báo chí.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news