Tin mới

Người chồng vũ phu đưa vợ lên đồi hành hung dã man vì ghen tuông

Thứ hai, 17/09/2018, 16:16 (GMT+7)

Vì ghen tuông, Dương Văn T. chở vợ lên đồi vắng thuộc khu vực phường Hà Khẩu rồi đe dọa, đánh đập chị H. Chưa dừng lại ở đó, người chồng vũ phu này còn rút dao đe dọa, cắt tóc, cắt vào cẳng chân, gân của vợ.

Vì ghen tuông, Dương Văn T. chở vợ lên đồi vắng thuộc khu vực phường Hà Khẩu rồi đe dọa, đánh đập chị H. Chưa dừng lại ở đó, người chồng vũ phu này còn rút dao đe dọa, cắt tóc, cắt vào cẳng chân, gân của vợ.

Thời Đại đưa tin, chị Nguyễn T.H (sinh năm 1984 - hiện đang công tác tại BV Đa khoa Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh) bị chồng là Dương Văn T. (sinh năm 1982 - trú tại phường Việt Hưng - TP.Hạ Long) hành hung.

Chị H. bị chồng hành hung bị thương ở mặt, đầu.

Theo đó, vào trưa 12/9, anh T. đã đến cơ quan chị H. rồi bảo với vợ cần gặp để nói chuyện riêng. Nghe lời chồng, chị H. đã lên xe để anh này chở đi nói chuyện. Không ngờ, T. chở chị đến khu đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi dừng xe lại. Sau đó, T. rút dao ra chửi bới, đe dọa vợ

Theo trình báo của chị gái chị H. cho biết: "T. dọa giết em gái tôi, đồng thời ép em gái vào bức tường và đấm vào mặt, vào đầu. Không dừng lại ở đó, T. còn mở cốp xe máy lấy ra một chiếc dao rồi dí vào người em gái tôi. Ngay sau đó, T. đã cắt tóc và dùng dao hành hung vào phần đầu gối, cẳng chân khiến em gái tôi bị thương rất nặng".

Chưa dừng lại ở đó, T. tiếp tục chở chị H. về nhà rồi hành hung tiếp khiến chị H. bị trọng thương.

Ngay sau khi bị chồng hành hung, chị H. có cầu xin nhưng T. vẫn hung hăng gọi điện cho anh em bên vợ đến. Khi họ hàng, anh em chị H. đến thì T. tiếp tục hành hung.

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện Bãi Cháy.

Thấy em bị thương nặng, chị gái chị H. đã trình báo công an đến giải cứu. Khi công an phường có mặt, T. vẫn hung hăng đòi đánh đập vợ. Sau khi tăng cường thêm lực lượng, công an đã khống chế được đối tượng, giải cứu chị H.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Máu chảy nhiều, mặt mũi bầm tím.

Liên quan đến vụ bạo hành dã man này, trao đổi với Báo PNVN bà Nguyễn Thị Vinh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Ninh cho biết: Tỉnh Hội đang liên hệ với các cấp hội cơ sở xác minh, tìm hiểu thông tin và có phương án hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ chị H.

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị gái nạn nhân cho biết, do ghen tuông vô cớ nên Dương Văn T. thường xuyên đánh đập vợ. Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng vì nghĩ đến con cái nên chị H. lại nhẫn nhịn, cho qua.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news