Tin mới

Người cùng nhà trọ không biết cô gái trẻ bị giết trên tầng 3

Thứ ba, 05/06/2018, 07:58 (GMT+7)

Nhiều người thuê trọ tại căn nhà cho hay, họ không hề biết có người chết cho đến khi lực lượng chức năng có mặt.

Nhiều người thuê trọ tại căn nhà cho hay, họ không hề biết có người chết cho đến khi lực lượng chức năng có mặt.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện chết trong phòng trọ chiều 4/6, PV tìm về hiện trường ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) để tìm hiểu.

Khuya cùng ngày, căn nhà cao 4 tầng (nơi xảy ra vụ việc) được khóa kín cổng, bên trong vẫn sáng đèn, những người thuê trọ không di chuyển đi nơi khác, họ vẫn ở lại.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Anh Dự (sống tại căn nhà) cho hay, anh hoàn toàn không biết việc xảy ra trong nhà cho đến khi lực lượng chức năng có mặt.

"Khi thấy công an đến, tôi mới biết có người chết trong phòng tại tầng 3. Họ phong tỏa hiện trường, không cho bất kỳ ai vào cả", anh Dự kể.

Anh cho hay, nhiều người trong nhà nói, tối 3/5, có thấy cô gái đến hỏi thuê phòng. Sau đó, diễn biến vụ việc thế nào mọi người đều không ai biết.

"Trong suốt thời gian cô gái đến cho đến khi phát hiện vụ việc, tôi không thấy trong nhà có dấu hiệu lạ, không có tiếng động", anh Dự nói. 

Căn nhà anh ở có khoảng 12 phòng cho thuê, chủ nhà sống ở nơi khác.

Người cùng nhà trọ không biết cô gái trẻ bị giết trên tầng 3 - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án vẫn bật đèn sáng, không ai chuyển đi nơi khác. Ảnh: H A.

Còn một phụ nữ bán hàng nước ở sát hiện trường cho hay, sự việc xảy ra khiến cả khu phố bàng hoàng.

"Công an có mặt khám nghiệm hiện trường khoảng 3 tiếng thì họ chuyển thi thể đi, mọi người xung quanh tập trung đứng chật kín ngõ theo dõi.

Tôi nghe tin, người sát hại cô gái cũng thuê trọ tại ngôi nhà đó", nữ nhân chứng nói.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 4/6, thi thể một cô gái trẻ được phát hiện trong căn phòng trọ của ngôi nhà số 6/12, phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Đống Đa) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đến khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ việc.

Danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Thị Cẩm T. (23 tuổi, hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội).

Tối cùng ngày, cảnh sát bắt giữ nghi can Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để xét hỏi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news