Tin mới

Người đàn ông 50 tuổi "mắc kẹt" trong hình hài em bé 5 tuổi

Thứ sáu, 30/06/2017, 14:30 (GMT+7)

Ông Basori Lal, 50 tuổi, sống tại tỉnh Madhya Pradesh, Ấn Độ từ lúc 5 tuổi ông đã ngừng phát triển về chiều cao do một căn bệnh không rõ nguyên nhân.

Ông Basori Lal, 50 tuổi, sống tại tỉnh Madhya Pradesh, Ấn Độ từ lúc 5 tuổi ông đã ngừng phát triển về chiều cao do một căn bệnh không rõ nguyên nhân.

Ông Basori Lal trở nên nổi tiếng trong làng ở tỉnh Madhya Pradesh, Ấn Độ vì ngoại hình khác thường của mình. Theo báo Daily Mail hôm 29-6, anh trai của ông Gopi Lal, 55 tuổi, một người có ngoại hình bình thường, cho biết gia đình cảm thấy may mắn khi có ông Basori Lal.

Ngưng lớn từ lúc lên 5, ông Basori chỉ cao 73 cm.

Ông Basori hiện sống cùng với vợ chồng người anh trai.

Khi còn nhỏ, ông Basouri phát triển bình thường như những đứa trẻ cùng tuổi khác và gia đình chỉ phát hiện dấu hiệu bất thường khi ông được 5 tuổi.

Ngày đó, vì điều kiện gia đình không cho phép nên ông không được đưa đi khám để tìm ra nguyên nhân thật sự. Với chiều cao chỉ 73 cm, ông đã từng chịu rất nhiều sự chế giễu từ bạn bè và láng giềng. Tuy vậy, ở tuổi 50, ông Basori không còn cảm thấy mặc cảm về ngoại hình của mình nữa.

Ông Basori Lal không buồn lòng vì ngoại hình nhỏ bé của mình.

Người đàn ông có ngoại hình "không bao giờ trưởng thành" chia sẻ: "Tôi không cảm thấy có vấn đề gì với chiều cao của mình. Tôi làm việc, sống và ngủ như những người khác. Tôi cũng ăn như người bình thường".

Ở tuổi 50, ông được rất nhiều người biết đến và yêu mến.

Ông Gopi Lal nói rằng: "Nhiều người từ các làng khác đến nhà chúng tôi để gặp em trai tôi. Đó là một sự may mắn của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy tự hào khi mọi người yêu thương và chăm sóc Basori".

Ông Basori hiện tại đang sống cùng vợ chồng người anh trai. Ông làm việc trong một nhà máy địa phương để kiếm thêm tiền phụ giúp cho gia đình.

Tuy vậy, ông không có ý định lập gia đình mà chỉ muốn sống với anh trai.

Ông Basori được tất cả mọi người trong làng yêu mến nhờ thân hình tí hon. Có rất nhiều người từ khắp nơi kéo đến để gặp gỡ và chụp hình cùng ông. Điều đó khiến gia đình ông cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news