VTC News đưa tin, ngày 28/5, lãnh đạo Công an xã Hương Lâm (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát khiến một người bị thương nặng.

Vết thương trên đầu của anh Trình

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 25/5, anh Nguyễn Thế Trình (trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đang ngồi ở quán karaoke VIP 123 (địa chỉ xóm Khoai, thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) thì bị 2 người là Phạm Văn Nghiệp (trú tại thôn Nội Hương, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) và Ngô Văn Nam (trú tại thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) cầm hung khí đi tới đánh liên tiếp vào đầu, người anh Trình.

Thấy vậy, nhiều người lao tới can ngăn nhưng Nghiệp và Nam vẫn dùng hung khí đánh anh Trình tới tấp khiến anh Trình nằm gục xuống. Khi anh Trình gượng dậy cố chạy thì bị 2 người này tiếp tục đuổi đánh và bắt quỳ lạy. Dù đã quỳ, lạy theo yêu cầu nhưng anh Trình vẫn bị 2 người này tiếp tục đấm vào mặt, đầu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Trình đến trình báo cơ quan công an và được đưa đi bệnh viện chữa trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Ảnh cắt từ camera

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, anh Trình bị gãy 4 xương sườn cùng với 2 vết rách sâu 2cm, rộng 10cm ở đầu.

Theo vị trưởng Công an xã Hương Lâm, Nghiệp và Nam đều có nhiều tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Gần đây báo Lao động đưa tin về vụ côn đồ hành hung người dân. Cụ thể, ngày 24/5, Công an phường Tứ Liên cho biết đơn vị này đã hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên Công an quận Tây Hồ vụ việc liên quan đến nhóm côn đồ xông vào nhà chị Nguyễn Thị Thập gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, vào trưa 4/5, khi chị Nguyễn Thị Thập đang ở nhà một mình thì có 2 người đàn ông xuất hiện phá rào tôn, phá camera giám sát và phá cửa kim loại của nhà chị tại cuối ngõ 76 An Dương, phường Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội). Tiếp đó, đến ngày 8/5, một nhóm người lạ mặt hung hãn xông vào nhà dùng dao đe dọa.

Chưa dừng lại, nhóm người này còn chửi thề, quát tháo và dùng dao hành hung khiến chị bị thương tay, phải nhập viện điều trị. Theo chị Thập, gia đình chị không quen biết, không nợ nần hay gây sự với nhóm người này, tuy nhiên, nhóm người lạ này thường xuyên tới nhà để đe dọa, gây sự khiến gia đình chị luôn sống trong sợ hãi.

Vụ việc đã được trình báo lên UBND phường và Công an phường Tứ Liên. Tuy nhiên, đến nay ở khu vực gần nhà chị Thập vẫn xuất hiện nhiều người lạ mặt khiến người thân trong gia đình chị lo sợ.

Trao đổi với Lao Động về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Quang – Chủ tịch UBND phường Tứ Liên cho rằng, vụ việc đã được giao cho Công an phường để điều tra và xử lý nghiêm những đối tượng gây rối an ninh trật tự công cộng.

Trang Vũ (tổng hợp)