Tin mới

Người đàn ông có" đôi bàn tay kì quái", nhưng luôn hy vọng điều kỳ diệu xảy đến

Thứ ba, 06/06/2017, 14:57 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Pakistan mắc một căn bệnh hiếm gặp khiến đôi bàn tay to bất thường. Nhiều người tỏ ra coi thường và cười nhạo ông vì "đôi bàn tay kì quái".

Một người đàn ông tại Pakistan mắc một căn bệnh hiếm gặp khiến đôi bàn tay to bất thường. Nhiều người tỏ ra coi thường và cười nhạo ông vì "đôi bàn tay kì quái".

Theo tờ Dailymail đưa tin, tại Pakistan, có một người đàn ông nghèo tên Ashraf đã 70 tuổi! Trước đây khi còn trẻ bàn tay của ông vốn bình thường như bao người.  

Nhưng càng về già các ngón tay lại phình to ra và đột biến trông rất quái dị. Trước đó, ông được nhận vào làm thuê tại một nhà hàng, nhưng do khách hàng không chịu nhận thức ăn từ đôi bàn tay đáng sợ kia do vậy ông đã bị đuổi việc, thậm chí các nơi khác cũng không ai dám thuê ông vào làm.

Các bác sĩ từng khuyên ông tiến hành phẫu thuật nhưng ông không đồng ý vì ông cần chúng, ông không muốn mất đi bàn tay của mình.

Đôi bàn tay kì lạ của ông Ashraf
 
Nó khiến ông gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.
 

Ông muốn giữ lại đôi bàn tay của mình để kiếm tiền nuôi sống ba đứa con nhỏ. Vì không có ai dám thuê ông làm việc nên hằng ngày ông phải đi ăn xin lang thang trên đường phố, mỗi ngày ông kiếm khỏa 400 rupee (khoảng 150 nghìn VND).

Những người ung quanh luôn nhạo báng và coi thường ông vì đôi bàn tay dị dạng. Ông rất xấu hổ khi phải nói với gia đình và người thân rằng ông phải đi xin ăn trên đường phố.

 
 

Ông đã cưới vợ cách đây 5 năm và sống cùng vợ và 3 đứa con nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn ông cũng không có tiền để điều trị.

Ông luôn hy vọng ai đó tốt bụng sẽ nhận ông vào làm và một ngày nào đó đôi bàn tay ông trở lại bình thường để có thể kiếm tiền nuôi sống gia đình, cho các con được ăn học đàng hoàng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news