Tin mới

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng…

Thứ hai, 29/05/2017, 10:55 (GMT+7)

Thời gian sống trên đời chỉ còn tính từng giờ từng phút, không ngờ cuối đời người đàn ông này lại có một hạnh phúc bất ngờ…

Thời gian sống trên đời chỉ còn tính từng giờ từng phút, không ngờ cuối đời người đàn ông này lại có một hạnh phúc bất ngờ…

Tracy Brook (45 tuổi) và Ray Kershaw (63 tuổi) tưởng chừng sẽ là một cặp đôi tràn đầy hạnh phúc với một đám cưới viên mãn vào năm sau. Không thể ngờ rằng, mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi Ray được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột, phải nhập viện theo dõi, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc.

Câu chuyện tình yêu của họ khiến cho nhiều người tiếc nuối và quyết tâm mang đến điều kì diệu cho cặp đôi này. Một tổ chức Từ thiện mang tên Gift Of A Wedding đã vận động mọi người quyên góp, giúp cho Tracy và Ray hoàn thành ước mơ dang dở. Do tình trạng bệnh của Ray trở nặng và có thể sẽ gặp nhiều biến chứng, những người tổ chức đám cưới quyết định hoàn thành công việc của mình trong 24 tiếng ngắn ngủi.

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Lời kêu gọi của họ chỉ trong vài tiếng đăng lên đã nhận được vô số ủng hộ từ những người xa lạ, các doanh nghiệp, họ quyên góp từ tiền bạc, hoa tươi, xe hoa, lễ phục, bánh cưới… tất cả cho một hôn lễ thật hoàn hảo.

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Dưới sự chứng kiến của những người thân, bạn bè và đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Springhill Hospice ở Rochdale, Greater Manchester, Tracy và Ray đã có một hôn lễ vô cùng cảm động và lãng mạn.

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

Người đàn ông đang hấp hối với ước mơ dang dở, những người lạ và nhân viên bệnh viện đã làm một chuyện không tưởng… - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Nhìn những cử chỉ quan tâm chăm sóc của cô dâu và ánh mắt đắm đuối của họ trao nhau bên giường bệnh, tất cả chúng ta đều phải tin rằng tình yêu là thứ vô cùng lớn lao và dũng cảm. Có thể bất chấp hết mọi thứ để được cùng người mình yêu thương nhất trở thành vợ chồng là điều có ý nghĩa nhất cuộc đời. Và cám ơn lòng tốt của những người xa lạ đã có thể biến điều ước của họ trở thành hiện thực. Trong cuộc đời vẫn còn nhiều điều tốt đẹp lắm!

(Nguồn: Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news