Tin mới

Người đàn ông đòi bồ cũ trả lại 500 triệu đồng và câu trả lời khiến ông sốc nặng

Thứ tư, 05/12/2018, 15:14 (GMT+7)

Khi bị đòi trả lại tiền, bồ cũ khiến Chen sốc nặng với câu trả lời lạnh lùng: "Đó là tiền thù lao mỗi lần tôi ngủ với anh, anh tính toán xem mình phải trả bao nhiêu?”.

Khi bị đòi trả lại tiền, bồ cũ khiến Chen sốc nặng với câu trả lời lạnh lùng: "Đó là tiền thù lao mỗi lần tôi ngủ với anh, anh tính toán xem mình phải trả bao nhiêu?”.

Theo tin tức từ Shin Min Daily News, Chen, 58 tuổi ở Singapore đã gửi đơn đến cảnh sát, yêu cầu tình nhân cũ của mình trả lại 30.000 đô la Singapore (tương đương 500 triệu đồng). Đây là số tiền mà ông Chen đã chi cho cô trong suốt thời gian “cặp kè” với nhau. 

Cặp đôi này đã gặp nhau khi Chen đến sử dụng dịch vụ ở một phòng mát-xa cách đây 4 năm. Vào thời điểm đó, Chen đang cãi nhau với vợ và ông đã gặp một người phụ nữ làm nghề đấm bóp, 44 tuổi tại phòng mát-xa. Họ trở thành bạn bè và sau khoảng nửa năm, Chen bắt đầu Ngoại tình với người này.

“Tôi thấy cô ấy đang gặp khó khăn khi đưa con gái đến học tại Singapore. Cô ấy có vẻ là người con hiếu thảo vì thường thường trở về Chu Hải, Trung Quốc để thăm mẹ nên tôi đã quyết định ở bên cô ấy", Chen kể lại câu chuyện.

Chen đã cho bồ cũ khá nhiều tiền để đi học.

Không lâu sau, cô ta nói với Chen rằng muốn chuyển nghề sang làm giáo viên mầm non. Chen rất ủng hộ việc này nhưng người phụ nữ kia sẽ phải trả học phí khoảng 19.000 đô la Singapore (khoảng hơn 300 triệu đồng) để đi học lại từ đầu ngành giáo dục mầm non.

Mỗi tháng Chen đều đặn đưa cho cô gái này một khoản tiền lớn. Tuy nhiên người phụ nữ này ngày càng tỏ ra xa cách với Chen. Cuối cùng, cặp đôi chia tay, Chen yêu cầu cô gái phải trả lại số tiền mà Chen chu cấp cho cô khi đi học thì nhận được câu trả lời: Đó là tiền thù lao mỗi lần tôi ngủ với anh, anh tính toán xem mình phải trả bao nhiêu?”.

Chen rất sốc và đã viết một lá thư gửi cho các nhà chức trách tố cáo với cảnh sát rằng cô gái này từng làm nghề mại dâm và không xứng đáng được làm giáo viên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news