Tin mới

Người đàn ông được sói nuôi suốt 12 năm

Thứ ba, 18/08/2015, 15:31 (GMT+7)

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường của Marcos  Rodriguez Pantoja được chó sói nuôi 12 năm trời đã được các nhà làm phim chuyển thể thành phim Entrelobos kể về cuộc đời của ông.

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường của Marcos  Rodriguez Pantoja được chó sói nuôi 12 năm trời đã được các nhà làm phim chuyển thể thành phim Entrelobos kể về cuộc đời của ông.

[mecloud]Gv56aWe6QF[/mecloud]

Marcos Rodriguez Pantoja sinh ra tại Tây Ban Nha năm 1946, lúc 6 tuổi ông bị bán cho một người nông dân. Sau đó  người cha nuôi qua đời và Marcos chỉ còn lại một mình. Vì bị mẹ kế bạo hành nhiều năm nên  Marcos quyết định vào sống ẩn nấp sau một dãy núi. 

Marcos Rodriguez Pantoja sống chung với sói và muôn loài suốt 12 năm

“Những loài động vật trên núi hướng dẫn tôi phải ăn thứ gì. Chúng ăn thứ gì, tôi ăn thứ nấy” - ông kể - “Lợn rừng ăn nấm cục nằm sâu dưới đất. Chúng tìm thấy nấm vì có thể đánh hơi được. Khi chúng bắt đầu đào đất tìm nấm, tôi thường ném một hòn đá vào chúng. Lũ lợn sẽ vùng chạy và tôi sẽ lấy đi phần nấm cục”.

Một hôm, Marcos đi vào một cái hang và bắt gặp một bầy sói non sống ở đó. Ông chơi đùa với chúng và sau đó ngủ thiếp đi. Lúc ông tỉnh giấc thì sói mẹ mang thức ăn trở về, gầm gừ với sinh vật lạ trong hang. Marcos đã không dám làm gì mà chỉ ngồi bất động do sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi bầy sói con ăn xong, sói mẹ đã đẩy một miếng thịt về phía ông.

“ Tôi cầm và ăn miếng thịt, nghĩ rằng sói mẹ có thể sẽ cắn tôi, nhưng nó chỉ thè lưỡi ra và bắt đầu liếm tôi. Sau đó tôi đã là thành viên của bầy ”, Marcos kể lại.

Tới năm 19 tuổi, Marcos được lực lượng Guardia Civil tìm thấy và dùng vũ lực để đưa về làng Fuencaliente nằm ở chân núi.

Quãng thời gian sau đó khiến Marcos phát điên khi ông không hòa nhập được với xã hội. Khi đi cắt tóc, ông sợ người thợ cắt tóc sẽ cắt cổ mình. Khi ăn, ông không biết dùng thìa và đã cho tay vào bát súp nóng bỏng khiến ông nhảy cẫng lên. Khi bị ép đi nhà thờ ở Madrid, ông đã đánh nhau với các nữ tu ở đây vì họ bắt ông ngủ trên giường. Tất cả khiến ông chỉ muốn về sống trong núi.

Giờ đã ở độ tuổi 60, Marcos chẳng giận dữ gì về những chuyện đã qua. Nhưng ông có băn khoăn vì sao sau khi bắt mình rời khỏi đời sống hoang dã, nhà nước lại không lo lắng để ông có cuộc sống ổn định trong xã hội?

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news