Tin mới

Người đàn ông kiếm được số tiền khủng khi thử làm ăn mày trong 2 tháng

Thứ ba, 12/03/2019, 10:56 (GMT+7)

Mới đây. một nhà thám hiểm đã thử làm ăn mày trong 2 tháng trên đường phố và ông đã thấy rất bất ngờ khi kiếm được hơn 6 triệu đồng/đêm.

Theo tin tức từ trang The Sun, mới đây, Ed Stafford, một nhà thám hiểm và cựu đội trưởng của Quân đội Anh, đã tăng gần 5kg sau khi ông được những người qua đường hào phòng cho bánh mỳ kẹp thịt và bánh sandwich.

Ed Stafford nói rằng ở London, thông thường người vô gia cư sẽ kiếm được 100 - 200 bảng Anh mỗi đêm.

Ông giải thích rằng: "Ở London mọi người thường kiếm được 100 đến 200 bảng Anh vào một buổi tối, nhiều hơn số tiền người bình thường kiếm được trong công việc."

Ed cho biết anh đã rất sốc khi phát hiện ra những người vô gia cư có thể kiếm được bao nhiêu tiền mỗi ngày. Ảnh The Sun

Theo Ed, một người đàn ông vô gia cư mà ông ngồi cạnh ở Manchester đã kiếm được 20 bảng Anh trong 30 phút. Nhưng Ed cảm thấy sốc khi những người vô gia cư họ luôn chấp nhận hoàn cảnh của mình.

Ông nói thêm: "Tôi đã cho rằng không ai muốn trở thành người vô gia cư nhưng thực tế, một số người thích làm vô gia cư trên đường phố hơn là số trong nhà cộng điồng nhờ vào sự khôn ngoan của họ."

Ed cố gắng giữ ấm khi anh ngồi xuống đêm trên đường phố London. Ảnh The SunEd cho biết anh đã rất sốc khi phát hiện ra những người vô gia cư có thể kiếm được bao nhiêu tiền mỗi ngày

"Tất cả bọn họ đã bị đẩy ra đường bởi những bi kịch trong quá khứ. Có thể đó là chuyện xảy ra trong thời thơ ấu của họ, cha mẹ là một người nghiện hoặc một lý do nào đó", Ed nói thêm.

Ed được biết đến là người giữ kỷ lục Guinness thế giới vì là người đầu tiên đi bộ trên toàn bộ chiều dài của sông Amazon, hiện đang sống ở Hà Nội cùng với vợ Laura Bingham.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news