Tin mới

Người đàn ông lên cầu Chương Dương làm điều dại dột, nhưng lại nhảy trúng bãi lau sậy nên thoát nạn

Thứ ba, 13/10/2020, 13:38 (GMT+7)

Chỉ vì không làm chủ được bản thân, người đàn ông lên cầu Chương Dương mục đích muốn nhảy xuống sông Hồng.

Theo tin tức từ Pháp luật và bạn đọc, ngày 12/10, một người đàn ông có biểu hiện say rượu nên bắt xe ôm chở sang nhà người thân. Khi đến cầu Chương Dương, anh bất ngờ trèo qua lan can và nhảy xuống sông Hồng. Rất may mắn là anh chàng rơi trúng bãi lau sậy.

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết vào khoảng 18h30p ngày 12/10, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đơn vị nhận được tin báo một người đàn ông thuê xe lên cầu Chương Dương rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử khiến tài xế cùng những người xung quanh vô cùng ngỡ ngàng.

Người đàn ông đi xe ôm lên cầu Chương dương nhảy xuống sông tự tử, may mắn rơi trúng bãi lau sậy thoát chết Ảnh 3

Ảnh Oto+

Ngay lập tức, lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt phối hợp cùng Đội cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông) và cấp cứu 115 triển khai các phương án cứu trợ. May mắn cho anh chàng là rơi trúng bãi lau sậy nên… thoát chết.

Người đàn ông đi xe ôm lên cầu Chương dương nhảy xuống sông tự tử, may mắn rơi trúng bãi lau sậy thoát chết Ảnh 1

Ảnh Oto+

Sau khi dùng đèn pin và các thiết bị chiếu xuống tìm kiếm, nhận thấy nạn nhân không tử vong. Do khu vực bãi lau sậy không thể tiếp cận bằng thuyền bè, lực lượng cứu hộ đã điều 1 xe chuyên dụng Phòng cháy chữa cháy tới hiện trường, thả dây, cho người tiếp cận và đưa nạn nhân lên bờ an toàn.

Vụ việc khiến giao thông qua cầu Chương Dương hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên bị tắc nghẽn cục bộ.

Người đàn ông đi xe ôm lên cầu Chương dương nhảy xuống sông tự tử, may mắn rơi trúng bãi lau sậy thoát chết Ảnh 2

Ảnh Oto+

21h tối cùng ngày thì công tác cứu hộ mới hoàn thành. Người đàn ông được giải cứu chỉ bị xây xát nhẹ, sức khỏe bình thường. Qua tìm hiểu, người đàn ông khai nhận tên Đặng Minh T. (sinh năm 1987 ở ngõ Hồ Dài, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội). Nguyên nhân ban đầu xác định chỉ là do anh T. say rượu, không làm chủ bản thân nên đã trèo qua lan can cầu nhảy xuống dưới. Nhờ vướng vào bãi lau sậy phía dưới mà may mắn thoát chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news