Tin mới

Xác định nguyên nhân đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư tự tử tại Hà Nội: Do gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương

Thứ sáu, 11/09/2020, 14:32 (GMT+7)

Lực lượng chức năng cho biết đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư tự tử tại Hà Nội là do sức ép từ gia đình, ngăn cấm chuyện tình cảm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc Dân Trí, liên quan đến vụ việc đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư tử vong, ngày 11/9 công an quận Ba Đình (Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

Qua điều tra bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân khiến đôi nam nữ đi đến quyết định dại dột. Theo đó, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên Nguyễn Hoàng A. (nữ giới, 24 tuổi, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng với bạn trai là Nguyễn H. (24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhảy lầu tự tử.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường sau khi cặp đôi nhảy từ tầng 35 của một tòa nhà chung cư. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Cặp nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư kết liễu cuộc đời để lại mảnh giấy tuyệt mệnh

Lực lượng chức năng cũng xác định được nguyên nhân gây tử vong của cả hai là do rơi xuống từ trên cao, cụ thể là tầng 35 của tòa nhà chung cư ở số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường sự việc, lực lượng công an tìm thấy một mảnh giấy của nữ nạn nhân để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần". Tuy nhiên do rơi từ tầng quá cao nên thi thể cả hai không còn nguyên vẹn

"Hiện cơ quan công an đã liên lạc được với mẹ của hai nạn nhân theo số điện thoại để lại. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo UBND quận Ba Đình thông tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư có địa chỉ số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh) bất ngờ nghe thấy 2 tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Khi lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 2 người không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã thông báo lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ngọc Khánh đã tiến hành khám nghiệm và phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news