Tin mới

Người đàn ông mang bầu, sinh con thay vợ

Thứ hai, 11/08/2014, 15:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cặp vợ chồng chuyển giới đã sinh hai người con nhưng những đứa trẻ thực sự không biết rằng, người sinh ra chúng là cha, còn người chăm sóc chúng thực chất là mẹ.

(Tinmoi.vn) Một cặp vợ chồng chuyển giới đã sinh hai người con nhưng những đứa trẻ thực sự không biết rằng, người sinh ra chúng là cha, còn người chăm sóc chúng thực chất là mẹ.

Chris Bott Bianca (32 tuổi) và Nick Bowser (27 tuổi) ở Louisville, Kentucky (Mỹ) là những người chuyển giới, họ kết hôn với nhau và có hai cậu con trai nhỏ Kai (3 tuổi) và Pax (gần 1 tuổi).

Gia đình Bianca và Nick cùng hai cậu con trai nhỏ

Bianca và Nick đã trải qua một số cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình đúng với giới tính mà họ mong muốn.

Trước khi mang thai, Nick (có tên Nicole khi còn là một cô gái) đã thực hiện tiêm hoocmornes testosterone, phẫu thuật cắt bỏ phần ngực để thay đổi diện mạo, trở thành một chàng trai theo đúng ước nguyện của cô.

Trước đây Bianca là một chàng trai trẻ có tên Jason tuy nhiên có vẻ ngoài rất nữ tính và giọng nói ngọt ngào như con gái. Anh đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn để trở thành một người phụ nữ thực sự.

Tuy nhiên vì điều kiện kinh tế không cho phép, cặp vợ chồng đã không thể thực hiện chuyển đổi giới tính bộ phận sinh dục. Do đó, cả hai vẫn quan hệ và sinh các con một cách hoàn toàn tự nhiên.


Cặp vợ chồng sau khi đã phẫu thuật chuyển giới, Bianca là mẹ còn Nick trở thành một người cha.

Trong quá trình mang thai, Nick gặp phải không ít điều phiền toái vì trước đó anh đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới, mọi người đã quen với vẻ ngoài nữ tính của Nick. Việc phải mặc những bộ quần áo bầu khiến cho Nick cảm thấy rất bất tiện vì từ thời trung học người cha đã không còn mặc những bộ quần áo nữ tính.

"Khi thấy tôi, mọi người cứ nhìn chằm chằm rồi lại thì thầm vào tai nhau. Vì thế mà đến tháng thứ 3 tôi quyết định ở nhà và chỉ ra ngoài khi có lịch hẹn với bác sĩ" - Nick nói.

Nick khi mang bầu

Không thể vượt qua được ý nghĩ là một người đàn ông mang bầu, Nick đã chọn cách mổ sinh. "Nhưng dù sao, vợ chồng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, người thân và bạn bè đều chúc phúc cho chúng tôi" - người cha trong gia đình chia sẻ sau khi vượt cạn thành công.

Bianca thổ lộ: "Hiện nay, hai bé vẫn chưa hề biết bí mật giữa vợ chồng chúng tôi. Một ngày nào đó, tôi và Nick sẽ nói với các con về điều này, có thể là khi Kali lên 6 tuổi. Nhưng nếu bằng cách nào đó, các con của tôi biết trước được điều này thì chúng tôi cũng không coi đó là việc gì tồi tệ cả". 

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang thai hộ