Tin mới

Người đàn ông "mặt quỷ" lấy được vợ 2 và trở thành ngôi sao ca nhạc

Thứ hai, 31/10/2016, 15:10 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Uganda đã lấy được vợ 2 một cách ngon lành và trở thành ngôi sao ca nhạc với những video âm nhạc thu hút hơn 3.000.000 lượt xem trên mạng xã hội dù có gương mặt như "người ngoài hành tinh".

Một người đàn ông tại Uganda đã lấy được vợ 2 một cách ngon lành và trở thành ngôi sao ca nhạc với những video âm nhạc thu hút hơn 3.000.000 lượt xem trên mạng xã hội dù có gương mặt như "người ngoài hành tinh".

[mecloud]IyHEEYTs7I[/mecloud]

Tờ Express đưa tin cho biết, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do sở hữu khuôn mặt dị thường, tuy nhiên Godfrey Baguma, 47 tuổi đã nỗ lực và đăng quang trong cuộc thi những người bất thường muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Các video âm nhạc của Godfrey Baguma thu hút hơn 3.000.000 trên Youtube. 

Godfrey mắc chứng bệnh kỳ lạ khiến khuôn mặt anh biến dạng kỳ dị. Ảnh: Express

Tuy nhiên, bệnh tình của Godfrey Baguma chưa bao giờ được xác định và anh cảm thấy lo ngại rằng 8 đứa con cả anh khi lớn lên cũng sẽ gặp phải những biến dạng trên khuôn mặt giống bố. 

Thậm chí chia sẻ với báo giới, anh cũng cho biết  mình cảm thấy lo ngại khi các con mình còn quá nhỏ và không biết được điều gì sẽ xảy ra với chúng khi anh chết đi.  Hiện tình trạng sức khỏe của Godfrey Baguma ngày càng suy giảm.

Bác sĩ Tony Wilson, giám đốc Bệnh viện Mbarara quyết định thực hiện các xét nghiệm để giúp anh Godfrey chẩn đoán ra căn bệnh lạ.

Theo đó, 6 tuần sau khi chụp MRI, anh được chuẩn đoán bị một tình trạng hiếm gặp gọi là Fibrodysplasia có ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng cũng như vị trí của những tế bào và các mô. 

Bác sĩ Tony cho biết nếu được điều trị đúng, sức khỏe của Godfrey sẽ được kiểm soát và không di truyền bệnh cho các con của mình. 

Anh đã có 2 con với người vợ đầu và kết hôn với người vợ thứ 2 là Kate Namanda, 30 tuổi, vào năm 2013 và có thêm 6 đứa con. 

Trước đây anh làm công việc giày dép và hiện cơ hội đã đến với Godfrey khi có người đề nghị anh tham gia vào buổi biểu diễn và cũng là thời điểm anh khởi nguồn sự nghiệp ca hát của mình.

Hồng Hạnh (theo Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news