Tin mới

Người đàn ông nhiều lần xâm hại con gái riêng của người tình

Thứ tư, 12/04/2017, 14:58 (GMT+7)

Lợi dụng lúc vợ "hờ" đi vắng, người đàn ông đã xâm hại con gái riêng của người tình nhiều lần và đe dọa cháu bé không được nói cho mẹ biết.

Lợi dụng lúc vợ "hờ" đi vắng, người đàn ông đã xâm hại con gái riêng của người tình nhiều lần và đe dọa cháu bé không được nói cho mẹ biết.

Theo Dân trí và Công an TP Hồ Chí Minh, ngày 12/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Văn Tấn (37 tuổi, ngụ ấp Thanh Thuỷ, xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Công Lý

Nạn nhân là cháu N.N.Q (13 tuổi) con gái riêng của chị Nguyễn Thị N. (35 tuổi, ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Theo hồ sơ vụ án, năm 2013, Tấn và chị N. quen biết rồi nảy sinh tình cảm. Cả 2 sau đó thuê phòng trọ ở huyện Mang Thít chung sống với nhau như vợ chồng.

Lợi dụng những lúc “vợ hờ” ra ngoài, Tấn đã nhiều lần xâm hại cháu bé Q. ngay tại phòng trọ rồi cấm cháu bé không được nói cho mẹ biết nếu không sẽ bị giết.

Lần cuối cùng Tấn thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hoa là ngày 2/4/2017.

Tối 3/4, cháu Q. đã nói lại việc này cho mẹ biết và được mẹ dẫn đến Công an xã An Phước trình báo.

Lê Văn Tấn đã bị công an bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Tấn thừa nhận đã có hành vi giao cấu với cháu Q. tổng cộng 4 lần.

Được biết, trước khi sống chung với chị N., Tấn từng có một đời vợ và không có con chung. Đối tượng từng có tiền án 7 năm tù.

[mecloud]J0qi9qFUSt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news