Tin mới

Người đàn ông nuôi lươn trong người để chữa bệnh táo bón

Thứ hai, 08/05/2017, 10:31 (GMT+7)

Để điều trị căn bệnh táo bón lâu năm của mình, người đàn ông này đã nghe theo lời mách, sử dụng một phương pháp điều trị dân gian đó là "nuôi lươn" trong dạ dày.

Để điều trị căn bệnh táo bón lâu năm của mình, người đàn ông này đã nghe theo lời mách, sử dụng một phương pháp điều trị dân gian đó là "nuôi lươn" trong dạ dày.

Theo trang Scmp đưa tin, các bác sĩ tại miền nam Trung Quốc đã gắp được một con lươn dài nửa mét ra khỏi bụng một người đàn ông trung tuổi. Được biết, bệnh nhân này đã tự nhét con lươn vào hậu môn vì cho rằng phương pháp dân gian này có thể giúp ông trị bệnh táo bón.

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật để gắp con lươn ra khỏi bụng bệnh nhân.

Trong đoạn video, các bác sĩ trong trang phục phẫu thuật đang từ từ lôi ra một con lươn có kích thước khá lớn từ ổ bụng của một bệnh nhân được chẩn đoán là đau dạ dày.

Chia sẻ với các bác sĩ tại một bệnh viện thành phố Quảng Châu, người đàn ông này cho biết ông được mách nước về phương pháp chữa bệnh táo bón hiệu quả bằng lươn sống. 

Con lươn dài nửa mét được gắp ra khỏi bụng bệnh nhân.

Mọi chuyện ban đầu nghe có vẻ ổn nhưng kế hoạch "điên rồ" này bắt đầu "phát huy tác dụng" khi những cơn đau dạ dày ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nhiều tới mức ông phải nhờ đến sự can thiệp y tế.

Điều bất ngờ nữa là người đàn ông cố tình nuốt lươn vào dạ dày để chữa bệnh táo bón.

Một bác sĩ cũng nói thêm rằng khi bệnh nhân được đưa vào nhập viện, bụng của ông ta trương phềnh lên như một quả bóng gây nên nhiều đau đớn.

Rất may mắn, các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành ca phẫu thuật kịp thời trước khi con lươn khiến ông mất mạng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news