Tin mới

Người đàn ông ôm bụng đi khắp các con đường Hà Nội

Thứ tư, 21/10/2015, 10:04 (GMT+7)

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.Hà Nội xuất hiện một người đàn ông thường xuyên ôm bụng, nhăn nhó ngồi ở vỉa hè. Người dân đi qua động lòng cho tiền, nhưng ngày hôm sau, lại thấy người này tiếp tục ôm bụng ở 1 con đường khác.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.Hà Nội xuất hiện một người đàn ông thường xuyên ôm bụng, nhăn nhó ngồi ở vỉa hè. Người dân đi qua động lòng cho tiền, nhưng ngày hôm sau, lại thấy người này tiếp tục ôm bụng ở 1 con đường khác. 

Trưa ngày 20/10, người đàn ông này ôm bụng nhăn nhó ở ngã 3 đường Trân Duy Hưng - Hoàng Đạo Thúy. Nhiều người lo lắng ngỏ ý muốn đưa về nhà nhưng ông từ chối. Hỏi tên, số điện thoại người thân, địa chỉ nhà nhưng ông không cung cấp.

Video: Kỳ lạ người đàn ông ôm bụng từ chối sự giúp đỡ của mọi người

[mecloud]RJ3ZMjIh2u[/mecloud]

Sau khi chúng tôi đăng tải thông tin, rất nhiều độc giả đã gửi hình ảnh và thông tin về người đàn ông này về tòa soạn. Theo đó, nhiều người xác nhận đã gặp người này ở một số tuyến đường tại Hà Nội, và họ đặt ra nghi vấn: "Liệu người này có lợi dụng lòng tốt của mọi người để trục lợi, lừa đảo". Ảnh bạn đọc chia sẻ
Cũng trong trưa ngày 20/10, PV bắt gặp người đàn ông này trên đường Trần Duy Hưng. Vẫn vẻ mặt nhăn nhó, tay ôm bụng ngồi ở vỉa hè. Ai hỏi thì ông nói bị ung thư Gan, quê ở Sơn La.
Khi PV đề nghị sẽ giúp đỡ đưa ông đi khám bệnh và đưa về quê, nhưng người này từ chối. Đồng thời, khi được hỏi tên, địa chỉ, bệnh án, số điện thoại người thân thì ông lập tức bỏ đi. Nhưng đi được 1 đoạn, khi có người qua lại ông lại ngồi xuống ôm bụng.
Trước đó ngày 16/10, người đàn ông này cũng xuất hiện tại đường Ngụy Như Kom Tum (Thanh Xuân - Hà Nội) với biểu hiện tương tự. Nhiều người dừng lại hỏi thăm thì ông cho biết, mình quê Sơn La, xuống Hà Nội làm thuê, giờ bị ung thư gan không có tiền điều trị nên trốn viện. Đang đi về chỗ làm ở Gia Lâm, hết tiền, bụng đau nên ngồi nghỉ. Nghe xong, nhiều người thương tình cho ông tiền.
Người nhiều thì cho vài trăm, ít thì vài chục vài nghìn. Ai đưa ông cũng nhận. Ảnh Soha
Dù mọi người đã cho tiền ông về quê trị bệnh, nhưng hôm sau lại có người thông báo trên mạng xã hội rằng gặp ông ngồi ở một con đường khác. Vẫn câu chuyện tương tự, và tư thế ôm bụng nhăn nhó. Ảnh chia sẻ trên diễn đàn otofun
Nhiều người cho tiền để ông về quê nhưng hằng ngày vẫn thấy lang thang ở Hà Nội, ôm bụng đi khắp các con đường nên họ nghi ngờ người đàn ông này không bị bệnh mà chỉ vẽ ra câu chuyện để trục lợi từ lòng thương của mọi người.
Một Fanpage có lượng người theo dõi lớn trên Facebook còn đăng thông tin cảnh báo về trường hợp người đàn ông này.
"Đồ nghề" ông này mang theo luôn là 1 chiếc túi nilon đen, bên trong có vài vỉ thuốc giảm đau. Ảnh Kênh 14
Nhiều độc giả phản ánh, người đàn ông này từng "ôm bụng" bên bến xe Gia Lâm và cảnh báo người dân không nên cho tiền người này.

Xem thêm video: Sự thật về thanh niên hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội 

[mecloud]ur01VlCrbX [/mecloud]

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news