Tin mới

Người đàn ông sống chung với hổ dữ suốt 9 năm

Thứ ba, 28/10/2014, 11:46 (GMT+7)

Suốt 9 năm, người đàn ông 43 tuổi đã ăn, ngủ, chơi đùa cùng 2 con sư tử, 6 chú hổ lớn, 1 con linh miêu trong "khu bảo tồn" trong ngay nhà mình.

Carl Bovard, ở bang Florida (Mỹ) đã xây một khu bảo tồn nhỏ trong khuôn viên nhà mình để nuôi 14 con vật, gồm 2 con sư tử, 6 chú hổ lớn, 1 con linh miêu và nhiều hổ con khác trong suốt 9 năm qua. 

13 năm trước, anh đã gặp một tai nạn khiến anh bị mù hai mắt. Vốn là người rất yêu động vật, nên anh luôn mong ngóng nếu mình nhìn thấy  trở  lại thì  muốn những con vật đầu tiên, đặc biệt là loài hổ.  Một ngày, đột nhiên một mắt của Carl Bovard  bình phục và anh có thể nhìn thấy ánh sáng. Cũng từ đó, Carl Bovard  đã xây dựng một khu bảo tồn nhỏ trong khuôn viên ngôi nhà của mình ở Melrose, Florida và bắt đầu đưa những con vật nguy hiểm về. Đầu tiên là hai con hổ lớn, rồi đến sư tử, linh miêu. Hiện nay trong ngôi nhà của anh đã có 14 con vật và Carl Bovard đã  sống với chúng được 9 năm. 

Mỗi dịp chủ nhật,  Bovard đều phải đi lên chợ Walmart  ở địa phương để mua khoảng gần 800kg thịt làm thức ăn cho các con vật. Nó ngốn của anh một khoản tiền lớn và đây đúng là một thú chơi xa xỉ. Tuy nhiên với những tình cảm dành cho các con vật,  Bovard  vẫn nuôi chúng trong nhà dù nhiều lần tổ chức bảo vệ động vật địa phương đến khuyên anh nên giao nộp lại những con vật này và không nên nuôi nhốt động vật hoang dã trong nhà.

Vì vậy, trong tương lai cơ sở  nuôi nhốt thú của Carl Bovard và nhiều người khác trên khắp nước Mỹ sẽ bị thách thức bởi một lệnh cấm liên bang, không cho phép nuôi hoặc tiếp xúc trực tiếp với động vật hoang dã.

Những hình ảnh Carl Bovard chơi cùng những động vật hoang dã:

Dã Quỳ (Dailymail)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news