Tin mới

Người đàn ông suýt chết vì...hôn cá

Thứ ba, 17/10/2017, 10:34 (GMT+7)

Khi câu được con cá bơn, người đàn ông đã cho lên miếng hôn nhưng thật trớ trêu khi con cá đã nhảy vào họng khiến anh này bất tỉnh.

Khi câu được con cá bơn, người đàn ông đã cho lên miếng hôn nhưng thật trớ trêu khi con cá đã nhảy vào họng khiến anh này bất tỉnh.

Theo Daily Mai, người đàn ông trên là Sam Quilliam (28 tuổi). Anh này thú nhận sự việc xảy ra với mình tại buổi họp báo ngày 13/10 ở Boscombe Pier, Dorset, nơi anh được các nhân viên y tế cứu thoát khỏi tay tử thần.

Sam Quilliam cho biết, sự việc xảy ra hôm 5/10 vừa qua. Khi cậu được con cá, anh có ý định thả con cá về biển vì nó quá nhỏ.

Anh Quilliam từng câu được nhiều con cá lớn. Ảnh: Facebook.

Tuy nhiên, vì muốn đùa giỡn với bạn bè nên anh này đưa con cá lên miệng định hôn. "Nó giãy khỏi tay tôi, rơi vào miệng và chui thẳng xuống cổ họng".

Sam Quilliam đã bị ngừng tim, không thở được trong suốt 3 phút khi xe cấp cứu đến hiện trường khi hôn con cá bơn vì bị nó nhảy vào cổ họng.

May mắn cho anh khi hai người bạn của anh Quilliam, Steve Perry và Matt Holmes, đã cứu mạng nạn nhân bằng cách hồi sức tim phổi trước khi xe cấp cứu đến nơi.

Để lấy được con cá ra khỏi cổ họng Sam Quilliam, nhân viên y tế Matt Harrison, người phải nỗ lực tới 7 lần. Theo nhân viên y tế này,  đây là lần cứu người "kỳ quặc nhất" của ông.

Ông Harrison nói: "Rõ ràng là chúng tôi phải lấy con cá ra hoặc bệnh nhân sẽ không sống sót nổi trên đường tới bệnh viện. Tôi phải dùng ống soi thanh quản để kiểm tra và nhìn thấy đuôi con cá trong cổ họng anh ta".

Sau khi hồi phục hoàn toàn, anh Quilliam đã quay lại Boscombe Pier để cám ơn 2 người bạn và ông Harrison.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người