Tin mới

Người đàn ông tẩm xăng thiêu sống cả nhà vì bị siết nợ với lãi suất trên trời

Thứ sáu, 27/10/2017, 10:57 (GMT+7)

Do vay nợ với lãi suất trên trời, rơi vào đường cùng, người đàn ông quyết định thiêu sống cả nhà hòng mong thoát khỏi khoản nợ với lãi suất trên trời.

Do vay nợ với lãi suất trên trời, rơi vào đường cùng, người đàn ông quyết định thiêu sống cả nhà hòng mong thoát khỏi khoản nợ với lãi suất trên trời.

Theo Dailymai đưa tin, ngày 24/10, một người đàn ông Ấn Độ đã tẩm xăng thiêu sống cả nhà chỉ vì trót vay nặng lãi. Vụ án xảy ra tại tỉnh Tirunelveli, miền nam Ấn Độ hôm 23/10 vừa qua gây xôn xao dư luận nước này.

Nguồn Dailymail

Theo ông Sandeep Nanduri, người đứng đầu địa phương này, đầu năm 2017, anh Esakimu có vay 142.000 rupee (tương đương khoảng 48 triệu VND) để làm ăn nhưng bị chủ nợ ép phải trả mức lãi cao hơn thỏa thuận ban đầu. Mặc dù đã trả gần gấp đôi số tiền gốc nhưng những kẻ cho vay nặng lãi vẫn ép gia đình trả thêm một khoản gần 69 triệu đồng nữa.

Bị ép vào đường cùng, anh ta đã làm hành động dại dột khiến cho vợ và con gái tử vong còn bản thân anh đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người cho vay nặng lãi hôm 24/10 ngay sau khi vụ án mạng đáng tiếc xảy ra.

"Chúng tôi đã mở cuộc điều tra để làm rõ nghi vấn cảnh sát và cán bộ địa phương không giúp đỡ dân. Bên cạnh đó, chủ nợ cũng phải chịu trách nhiệm trước cáo buộc gián tiếp gây ra vụ tự tử và vi phạm luật vì cho vay với lãi suất cắt cổ", ông Nanduri trả lời phỏng vấn của AFP cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩm xăng