Tin mới

Người đàn ông tay ôm mặt vì lỡ bấm trúng biển số đại hạn 5349 khiến cư dân mạng phì cười

Thứ sáu, 16/11/2018, 14:30 (GMT+7)

Hình ảnh một người đàn ông tay ôm mặt vì bấm phải biển "đại hạn" khiến dân mạng không ngừng bàn tán.

Hình ảnh một người đàn ông tay ôm mặt vì bấm phải biển "đại hạn" khiến dân mạng không ngừng bàn tán.

Xe cộ vốn trở thành 1 vật gắn bó quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Theo quan niệm của dân gian và các nhà phong thủy, biển số của chiếc ô tô, xe máy mang một ý nghĩa tinh thần đặc biệt quan trọng về mặt tâm linh, Phong thủy.

Những con số may mắn của mỗi người được tính toán dựa vào thuộc tính ngũ hành bản mệnh. Chính vì thế, người ta tin rằng, khi sở hữu biển số xe tốt thì việc đi lại, di chuyển sẽ Bình An, từ đó thúc đẩy công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Hình ảnh khiến cư dân mạng phì cười. Ảnh: Thời Đại

Tuy vậy, có không ít người đón nhận kết cục "tái tê" chỉ vì"tay xấu" bấm về biển số mà theo họ có ý nghĩa kém may mắn. Mới đây, hình ảnh một người đàn ông tay bưng mặt vì bấm phải biển "đại hạn" khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Theo hình ảnh đăng tải, người đàn ông đã bấm được biển số: xx- 453.49.

Theo quan niệm dân gian, 49, 53 là những năm tuổi gặp nhiều hạn, rủi ro. Thực tế có nhiều người tử vong ở tuổi này nên đây là cặp số cực xấu, ai cũng tránh.

Một người khác cũng bấm phải biển ít ai muốn.

Đối với những người "chơi" biển số, thích biển số đẹp thì bấm được tấm biển có đủ cả 49 lẫn 53 thì đen đủi vô cùng. Chưa kể còn có số 4 là con số cũng được khá nhiều người kiêng kị, không muốn phải nhận lấy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news