Tin mới

Người đàn ông trùm kín chăn đột nhập vào nhà dân… trộm đồ

Thứ ba, 02/10/2018, 14:10 (GMT+7)

Một tên trộm ở Đồng Nai đã lẻn vào nhà dân để trộm cắp, tên trộm này hoá trang bằng cách trùm kín chăn lên đầu như hồn ma.

Một tên trộm ở Đồng Nai đã lẻn vào nhà dân để trộm cắp, tên trộm này hoá trang bằng cách trùm kín chăn lên đầu như hồn ma.

Sự việc hy hữu trên xảy ra ở nhà một người dân khu Long Thành, Đồng Nai, theo báo Đời Sống & Pháp Luật.

Theo đó, toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của chủ nhà ghi lại. Trong video, tên trộm mặc áo sơ mi trắng chui vào lỗ thông gió trên sân thượng của một gia đình lúc nửa đêm để ăn trộm.

Tên trộm mặc áo sơ mi trắng và đội mũ bảo hiểm. (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc đột nhập vào nhà, tên trộm đội mũ bảo hiểm. Sau một hồi quan sát, tên trộm bất ngờ mở cửa xuất hiện trong tình trạng trùm chăn kín người như hồn ma, rồi cẩn trọng đi lên cầu thang của ngôi nhà, theo Đời sống Việt Nam.

Hiện vẫn chưa có thông tin chủ nhà có bị thiệt hại gì không nhưng việc tên trộm “hóa trang” như ma có lẽ sẽ khiến gia chủ hoảng hồn khi phát hiện ra.

Trộm xuất hiện lần sau trùm thêm khăn trắng. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trong tối 20/9, Công an thành phố Sơn La đã bắt giữ được ba đối tượng cướp tiệm vàng Trường Ký thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vàng bạc Trường Ký tại địa chỉ số 282, đường Chu Văn Thịnh, thành phố Sơn La.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ cùng ngày, lợi dụng lúc chủ nhà đang thu dọn vàng bạc cuối ngày, ba đối tượng đi ô tô biển kiểm soát 29A – 870.70 đã xông vào tiệm vàng, dùng súng và dao khống chế vợ chồng chủ tiệm vàng.

Hai bên xảy ra giằng co, cùng lúc đó, anh trai của chủ tiệm vàng đi đến cửa hàng và tri hô. Sau khoảng 30 phút, hai đối tượng bị bắt giữ tại chỗ. Đối tượng còn lại chạy trốn theo hướng Sơn La – Hà Nội đến khu vực xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn (cách thành phố khoảng 40km) đã bị lực lượng Công an vây bắt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news