Tin mới

Người dân phối hợp với hiệp sĩ đường phố tóm gọn 2 tên cướp iPhone

Thứ ba, 28/10/2014, 14:49 (GMT+7)

Nghe tiếng truy hô của anh Dũng, người dân đang lưu thông trên đường đã phối hợp cùng các hiệp sĩ đường phố đuổi theo và tóm gọn 2 tên cướp iPhone.

Nghe tiếng truy hô của anh Dũng, người dân đang lưu thông trên đường đã phối hợp cùng các hiệp sĩ đường phố đuổi theo và tóm gọn 2 tên cướp iPhone.


Vụ việc xảy ra vào khoảng vào khoảng 9h30 ngày 28/10 trên đường 3/2 quận 10, TP.HCM.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Phan Minh Trí Dũng (27 tuổi) đang đậu xe trên đường 3/2 nghe điện thoại thì bất ngờ bị 2 tên cướp chạy xe máy áp sát, giật chiếc Iphone 4 của anh.

Nghe tiếng truy hô của anh Dũng, người dân đang lưu thông trên đường đã phối hợp cùng các hiệp sĩ đường phố đuổi theo 2 tên cướp. Khi đến ngã tư Cao Thắng – 3/2, các hiệp sĩ đường phố cho xe áp sát 2 đối tượng và đã bắt được 1 đối tượng, tên còn lại chạy được một đoạn thì bị người dân tóm gọn.

Một trong 2 tên cướp Iphone bị tóm gọn - Ảnh: Một thế giới

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc khiến đoạn đường xảy ra vụ việc bị ù tắc.

Nhận được tin báo, công an phường 12, quận 10 đã nhanh chóng có mặt dẫn giải đối tượng về công an phường để điều tra.

Cũng liên quan đến hành vi cướp giật iPhone, khoảng 13h ngày 21/10 Tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM tuần tra trên các tuyến đường ở quận 10 thì thấy 1 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 53V8 - 5621 có biểu hiện khả nghi nên âm thầm bám theo.

Khi đến đoạn gần giao lộ Cao Thắng - 3/2 (phường 12, quận 10, TP.HCM), đối tượng thấy 2 phụ nữ đang đậu xe máy bên đường, người ngồi sau có cầm điện thoại di động iPhone 5S.

Lúc này, đối tượng cho xe chạy người chiều rồi nhanh tay giật chiếc điện thoại của một người phụ nữ này và tăng ga tẩu thoát. Do đã theo dõi từ trước đó nên, các trinh sát hình sự lập tức đuổi theo. Chạy được vài trăm mét thì bắt được tên cướp giật cùng tang vật.

Tại công an phường 12 (quận 10), Lê Triệu Phương Quang (SN 1987, ngụ quận Tân Phú)  đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Quang còn khai đã có một tiền án về tội "cướp giật tài sản".

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news