Tin mới

Người để lại 34 triệu trên bờ rồi tự tử ở hồ Nam Đồng bị "ma ám"?

Thứ sáu, 05/09/2014, 14:20 (GMT+7)

Người thân cho biết, một tuần trước khi tự tử ở Nam Đồng, anh Tuấn- người đã để lại 34 triệu đồng rồi bước xuống hồ Nam Đồng tự tử, nói "có ma nhập vào người và xui khiến” và bảo với vợ: “Cô về Yên Bái đi, khi nào tôi gọi thì cô xuống. Có lẽ tôi và cô không sống được với nhau”.

 

 

Người thân cho biết, một tuần trước khi tự tử ở Nam Đồng, anh Tuấn- người đã để lại 34 triệu đồng rồi bước xuống hồ Nam Đồng tự tử, nói "có ma nhập vào người và xui khiến” và bảo với vợ: “Cô về Yên Bái đi, khi nào tôi gọi thì cô xuống. Có lẽ tôi và cô không sống được với nhau”.


Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 3/9 tại hồ Nam Đồng, phố Hồ Đắc Di, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội, một người đàn ông sau khi rời quán cafe đã cầm số tiền 34 triệu đồng tung lên trời và nhảy xuống hồ tự tử.

Cảnh sát đã xác định được danh tính người đàn ông này là anh Phạm Vũ Tuấn (1984) trú tại phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Việc phát tiền cho người dân là không có

Chủ quán Valeto Coffee, người trực tiếp chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng hơn 15h, có một nam thanh niên đến quán tôi uống nước, với tâm trang rất trầm ngâm, buồn bã như đang có chuyện gì sắp xảy ra. Nam thanh niên này ngồi rất lâu, gọi hết cốc nước này đến các cốc nước khác".

Đến khoảng 20h, nam thanh niên bắt đầu trả tiền và rời quán. Khi thanh toán hóa đơn chỉ hơn 100 nghìn nhưng nam thanh niên này đưa rất nhiều tiền và đưa cho nhân viên một chiếc nhẫn. Tôi còn nhớ rõ trước khi đưa nhẫn cho nhân viên, nhân viên trong quán không nhận, anh ta còn nói: “Cho mày, tao chán đời lắm. Mày dùng hay vứt đi thì tùy”. Sau đó, nam thanh niên rời đi, nhân viên trong quán chạy theo trả lại số tiền thừa nhưng nam thanh niên không những không nhận lại mà cầm số tiền ném đi làm số tiền văng tứ tung ra đường. Thấy thế, nhân viên trong quán đã chạy thu lại số tiền cho khách. Sau khi ném số tiền, nam thanh niên đã nhảy xuống hồ Nam Đồng và bơi ra giữa hồ. Được một lúc thì người dân không thấy động tĩnh gì, sau đó thấy nam thanh niên bị chìm xuống. Thấy vậy, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng”.

Thi thể anh Tuấn được tìm thấy vào sáng 4/9 và được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC số 2, Công an Hà Nội đã điều đội cứu nạn cứu hộ với 50 người bao gồm Cảnh sát 113 quận Đống Đa, công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường đến tìm kiếm. Tuy nhiên, sau 3 giờ tìm kiếm kết quả vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Đến gần 9h sáng 4/9, đội thợ lặn do gia đình tự thuê đã tìm thấy được thi thể của nam thanh niên. Thi thể nằm ở giữa hồ, cách bờ 40m.

Chủ quán Valeto Coffee còn nói thêm: “Việc phát tiền cho người dân là không có”, hiện tại số tiền và chiếc nhẫn đã giao lại cho cơ quan Công an. Tôi ước tính số tiền rơi vào khoảng 34 triệu.

“Có ma nhập vào người và xui khiến”?

Theo lời chị Nguyễn Thị Chi (em dâu họ anh Tuấn), anh Tuấn lập gia đình năm 2011. Vợ anh là chị La Thị Hậu (1986) quê ở TP. Yên Bái, đến nay vợ chồng anh đã có một cháu gái Phạm Hà My được 2 tuổi rưỡi. Hiện tại hai vợ chồng sống cùng bố mẹ và anh trai. “Anh ấy rất hiền, đối xử rất có hiếu với bố mẹ vì nhà tôi gần cạnh, nhưng tôi không thấy có xô xát, cãi nhau bao giờ, anh ấy rất tốt với vợ con. Nhà anh ấy kinh tế cũng khá tốt mà lại hiền lành nên chẳng bao giờ lời qua tiếng lại với ai”, chị Chi cho biết.

Chị Chi chia sẻ thêm, một tuần trước bỗng nhiên anh Tuấn có nhắn tin cho bố với nội dung: “Có ma nhập vào người và xui khiến” và bảo với vợ “cô về Yên Bái đi, khi nào tôi gọi thì cô xuống. Có lẽ tôi và cô không sống được với nhau”. Gia đình cũng rất bất ngờ về chuyện này và đang có ý định đi xem liệu có bị khúc mắc gì về phần âm không. Nhưng không ngờ mọi chuyện lại như vậy. Mùng 2/9 vừa rồi hai vợ chồng vẫn về quê thăm nội, ngoại. Sau khi về nhà thì bỗng nhiên anh ấy có tinh thần giống như bị trầm cảm”.

Ngày 4/9, thi thể anh Tuấn được gia đình đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa và tổ chức an táng tại Đài hóa thôn Hoàn Vũ.

Trung úy Vũ Đình Hùng – tổ Cảnh sát hình sự công an phường Nam Đồng cho hay: “Hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa tìm được rõ nguyên nhân gây ra vụ việc, công an phường Nam Đồng đã hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên công an quận Đống Đa”.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news