Tin mới

"Người đẹp đi tu" Nguyễn Thị Hà lộ ảnh trăng mật bên chồng đại gia sau ồn ào bị tố giật chồng

Thứ bảy, 29/12/2018, 15:39 (GMT+7)

Sau khi bị tố giật chồng, mới đây hình ảnh người đẹp từng cạo đầu quy y – Nguyễn Thị Hà và ông xã đại gia đi chơi xuất hiện tại Bình Định.

Sau khi bị tố giật chồng, mới đây hình ảnh người đẹp từng cạo đầu quy y – Nguyễn Thị Hà và ông xã đại gia đi chơi xuất hiện tại Bình Định.

Một trang fanpage chuyên bàn chuyện giới nghệ sĩ vừa đăng tải hình ảnh người đẹp từng cạo đầu quy y – Nguyễn Thị Hà và ông xã đại gia xuất hiện tại Bình Định.

Lộ ảnh Nguyễn Thị Hà đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã đại gia sau scandal bị tố cướp chồng người - Ảnh: Facebook

Theo đó bức ảnh này được một dân mạng chụp lại và chia sẻ khi vô tình bắt gặp chân dài này đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã đại gia. Theo hình ảnh được đăng tải, Nguyễn Thị Hà diện trang phục váy xanh đơn giản, đầu đội nón len đứng cạnh chồng mới cưới đợi lấy hành lý tại sân bay Phù Cát.

Vụ scandal làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Nguyễn Thị Hà - Ảnh: Internet

Cô nở nụ cười hạnh phúc bên ông xã đại gia - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao khi Nguyễn Thị Hà bất ngờ lấy chồng sau 2 tháng tuyên bố cạo đầu nương nhờ cửa Phật. Chưa hết, chân dài này còn bị một người phụ nữ tố giật chồng.

Tuy nhiên ngay sau đó, chân dài này đã lên tiếng khẳng định không giật chồng. Theo Nguyễn Thị Hà, trước khi quyết định làm đám cưới, chồng đại gia đã yêu đơn phương mình suốt 4 năm. Người đàn ông này đã cùng bố mẹ thuyết phục và đưa cô trở lại với cuộc sống bình thường. Và cô quyết định lấy chồng cũng vì nghe lời bố mẹ, muốn làm người thân vui lòng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news