Tin mới

Chân dài - đại gia qua góc nhìn của người đẹp học giỏi nhất HHVN

Thứ ba, 04/10/2016, 19:13 (GMT+7)

"Người ta thường có câu “trai tài gái sắc”. Đã có nhiều minh chứng cho câu nói này. Tuy nhiên, lựa chọn người bạn đời tri kỉ của mình như thế nào nằm ở suy nghĩ và quyết định của các cô gái", Người đẹp có thành tích học tập "khủng" nhất tại HHVN chia sẻ quan điểm của bản thân về chân dài - đại gia.

Trước câu hỏi các cô gái đẹp thường được nhiều đại gia săn đón, người đẹp học giỏi nhất HHVN thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Người ta thường có câu “trai tài gái sắc”. Đã có nhiều minh chứng cho câu nói này. Tuy nhiên, lựa chọn người bạn đời tri kỉ của mình như thế nào nằm ở suy nghĩ và quyết định của các cô gái".

Tại cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá với chiều cao 1m72 cùng các số đo 83-63-93 và một khuôn mặt trong sáng, thông minh. Suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô ghi điểm nhờ gu thời trang cổ điển, thanh lịch và tao nhã rất hợp với phong cách của một người con gái Hà Nội.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết HHVN 2016, may mắn đã chưa thực sự đến với cô và người đẹp chỉ dừng chân ở vị trí top 10. Mặc dù vậy, những dấu ấn sâu đậm mà Ngọc Vân đã để lại với giới truyền thông là rất lớn, chính vì thế cô đã nhận được giải thưởng phụ "Người đẹp truyền thông". Mới đây, Phùng Bảo Ngọc Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại, cũng như quan điểm về chân dài - đại gia của người đẹp sau cuộc thi.

 

Phùng Bảo Ngọc Vân luôn là thí sinh được đánh giá cao trong suốt cuộc thi HHVN 2016.

Là một trong những thí sinh được truyền thông cũng như khán giả kỳ vọng đạt thứ hạng cao trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Ngọc Vân chỉ lọt vào top 10, bạn cảm thấy như thế nào về kết quả này?

Khi tham gia vào một cuộc thi, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình sẽ đạt được kết quả trọn vẹn nhất. Tại đêm chung kết, khi không được xướng tên vào top 5, tôi có chút hụt hẫng. Nhưng hiện tại, tôi thấy hạnh phúc với kết quả này. Vị trí top 10 và danh hiệu Người đẹp truyền thông, mở ra cho tôi nhiều cơ hội, đặc biệt là việc tham gia các hoạt động ngoại giao của Việt Nam và nước ngoài. Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam có giải thưởng Người đẹp truyền thông, tôi đã có kế hoạch để hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Bạn có gặp nhiều áp lực không khi mọi người đặt nhiều kỳ vọng cho mình?

Khi mọi người đặt kỳ vọng và dành nhiều tình cảm yêu mến cho mình, tôi thật sự rất vui nhưng cũng đan xen với những áp lực. Áp lực ấy cũng chính là động lực để tôi hoàn thành tốt các phần thi, phấn đấu ngày một hoàn thiện bản thân.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bạn mong muốn điều gì nhất?

Bản thân tôi luôn hướng đến những điều hoàn thiện nhất. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, tôi đã có những trải nghiêm quý giá và được cải thiện các kĩ năng. Tôi cũng thấy vui vì mình đã mang được một hình ảnh mới đến với cuộc thi. Đó là một cô gái làm khoa học nhưng vẫn có sự dịu dàng và thể hiện được tài năng trên nhiều lĩnh vực.

 

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Vân nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện.

Trở về sau cuộc thi, hiện tại cuộc sống của bạn như thế nào? Ngọc Vân có định thử sức thêm ở một cuộc thi nhan sắc nào khác không?

Sau cuộc thi, tôi tiếp tục việc học tại trường Đại học Ngoại thương, đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội để bản thân hoàn thiện hơn về tri thức, tâm hồn cũng như kĩ năng. Bật mí một chút là sắp tới tôi sẽ tham gia chương trình chính thức của Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Còn về việc thử sức tại một cuộc thi nhan sắc khác thì bản thân tôi chưa có kế hoạch.

 

Người đẹp cũng giành toàn bộ số tiền thưởng sau khi đoạt giải "Người đẹp truyền thông" để dành cho chuyến Từ thiện tại Tây Nguyên vừa qua.

Các cô gái đẹp thường được đại gia săn đón, bạn có ý kiến thế nào về điều này?

Người ta thường có câu “trai tài gái sắc”. Đã có nhiều minh chứng cho câu nói này. Tuy nhiên, lựa chọn người bạn đời tri kỉ của mình như thế nào nằm ở suy nghĩ và quyết định của các cô gái.

Vốn được mệnh danh là người đẹp học giỏi tại Hoa hậu Việt Nam, theo bạn giữa tài năng và nhan sắc thì cái nào quan trọng hơn?

Quan điểm của cá nhân tôi, cả tài năng và nhan sắc đều quan trọng. Giống như việc lựa chọn giữa “đạo đức” và “trí tuệ” vậy.

Dấn thân vào showbiz là một kế hoạch không tồi với nhiều người đẹp, liệu bạn có ý định này không?

Theo tôi, mỗi người có kế hoạch và định hướng riêng, sao cho phù hợp với bản thân mình là điều tốt nhất. Trong mắt tôi, showbiz cũng rất hấp dẫn nhưng hiện tại ưu tiên của tôi vẫn là học tập và công tác xã hội.

Nổi tiếng hơn rất nhiều sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, điều đó ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến cuộc sống của Vân  như thế nào?

Đến với mỗi cuộc thi, đặc biệt với cuộc thi lớn như Hoa Hậu Việt Nam, dù có đạt giải hay không, mỗi người đều nhận được những cơ hội và thách thức. Sự nổi tiếng cũng vậy, luôn đi kèm với những ảnh tích cực và cả tiêu cực. Điều quan trọng là bản thân mỗi người nắm bắt cơ hội, xử lý những điều tích cực và tiêu cực như thế nào.

Ngọc Vân xuất hiện trong một sự kiện gần đây với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trong mắt bạn, tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người như thế nào?

Tôi đánh giá cao bản lĩnh của chị Mỹ Linh. Vương miện luôn có sức nặng, đặc biệt khi trọng trách cao cả được đặt lên đôi vai nhỏ bé của một cô gái tuổi đôi mươi. Có lẽ mọi người đều thấy được sự cố gắng hàng ngày, hàng giờ của chị Mỹ Linh sau cuộc thi và trân trọng điều đó!

[mecloud]bGrQVIFkP8[/mecloud]

Phùng Bảo Ngọc Vân, sinh năm 1997, đến từ Hà Nội. Theo ban tổ chức, trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân được xem là thí sinh có thành tích học tập “khủng nhất” cho đến thời điểm hiện tại.

Năm 18 tuổi, khi đang là học sinh lớp 12, chuyên Toán-Tin của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Hà Nội. Ngọc Vân đã xuất sắc giành huy chương Vàng và ba giải thưởng phụ của Triển lãm Quốc tế về sáng tạo và phát minh kỹ thuật 2015 tại Malaysia.

Với thành tích quốc tế đáng ngưỡng mộ, Ngọc Vân được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại thương. Cuối tháng 7 vừa qua, cô cũng vinh dự được chủ tịch Hội đồng Sáng chế của các trường đại học Hàn Quốc mời làm diễn giả

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news