Tin mới

Người hâm mộ Việt Nam khó được xem Ronaldinho thi đấu tại Mỹ Đình

Thứ tư, 03/02/2016, 11:50 (GMT+7)

Chuyến du đấu của các ngôi sao Brazil sang Việt Nam vào tháng tư tới nhiều khả năng không thành công vì đơn vị tổ chức gặp khó khăn về khâu tài trợ.

Chuyến du đấu của các ngôi sao Brazil sang Việt Nam vào tháng tư tới nhiều khả năng không thành công vì đơn vị tổ chức gặp khó khăn về khâu tài trợ. 

[mecloud]fiuFhOAAun[/mecloud]

Trước đó, VFF và đơn vị tổ chức đã lên kế hoạch đưa đội tuyển các ngôi sao của bóng đá Brazil sang Việt Nam du đấu vào tháng 4/2016 tới trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Theo đó, đội Brazil All Stars có thể có đến 16 nhà VĐTG năm 2002 như Rivaldo, Ronaldinho, Cafu, Lucio, Emerson, thủ thành Dida…, và dẫn dắt các cựu danh thủ này là một cựu danh thủ VĐTG khác của đội tuyển Brazil, Carlos Dunga.

NHM Việt Nam khó được xem Ronaldinho thi đấu 

Theo kế hoạch, đội các ngôi sao Brazil sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/4 diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Và trước khi thi đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Việt Nam, thầy trò HLV Dunga sẽ có một số hoạt động bên lề trước khi về nước vào ngày 17/4. Kế hoạch đã rất chu đáo vào hoàn chỉnh khi 2 ngôi sao sáng giá nhất của Brazil All Stars là Ronaldinho và Romario còn ký văn bản xác nhận sẽ tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Các Ngôi sao Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được tiết lộ thì chuyến du đấu này gần như chắc chắn sẽ bị huỷ bỏ, bởi đơn vị môi giới gặp khó khăn trong việc lo khoản kinh phí 1 triệu USD để trả tiền lệ phí ra sân cho đội Brazil All Stars. Tuy đơn vị này  có nhờ phía LĐBĐ Việt Nam hỗ trợ nhưng VFF chỉ nhận hỗ trợ về công tác tổ chức, như triệu tập đội tuyển Các ngôi sao Việt Nam, thuê sân, phát hành vé…, còn vấn đề tài chính thì VFF không có khả năng huy động số tiền lớn như vậy để tổ chức một trận thi đấu giao hữu.

Chia sẻ với báo chí, đại diện VFF cho rằng  với tình hình này thì có nhiều khả năng kế hoạch đưa Brazil All Stars sang Việt Nam vào hè này sẽ không thể thực hiện thành công. Bởi hiện tại sự việc này vẫn chưa có gì tiến triển. Sự việc này chỉ thành công khi cả bên môi giới và VFF phải chốt xong kết hoạch trước Tết Nguyên đán nhưng cho tới thời điểm này đã không có gì mới mẻ hơn ngoài những việc đã bàn trước đó.

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không có cơ hội tận mắt theo dõi những ngôi sao bóng đá Brazil thi đấu trên sân Mỹ Đình. Tuy những ngôi sao như Ronaldinho, Romario... đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng họ vẫn có sức hút nhất định. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news