Tin mới

'Người hùng' 7 tuổi hai lần từ chối 'lưỡi hái tử thần' bệnh ung thư và Covid-19

Thứ bảy, 02/05/2020, 19:30 (GMT+7)

'Người hùng' 7 tuổi đã được mọi người chào đón bằng dàn xe cruiser, xe cứu hỏa bật đèn và còi chào đón nồng nhiệt với chiến thắng kép khi chiến thắng dịch Covid-19 và bệnh ung thư.

Cậu bé 7 tuổi Gavin Brennan mới đây đã trở về với vòng tay của gia đình hôm 28/4 theo một cách đặc biệt. Em được tung hô, chào đón như người hùng bởi sự nỗ lực phi thường, hai lần từ chối "lưỡi hái tử thần", Metro đưa tin.

Cậu bé Gavin hạnh phúc khi được đón chào nồng nhiệt (ảnh chụp màn hình)

Trước khi mắc phải bệnh viêm phổi, Gavin đang phải điều trị ung thư. Thời điểm cậu bé nhận được kết quả âm tính với Covid-19 cũng là lúc "người hùng' 7 tuổi đón nhận thêm một tin vui chính là việc hoàn thành đợt hóa trị cuối cùng.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Gavin đã rất vui vì điều này. Cậu nhóc chạy xung quanh, không còn phải ngồi xe lăn nữa', mẹ của Gavin hạnh phúc chia sẻ.

           

Ngày Gavin trở về, em được chào đón theo một cách đặc biệt, giống như cách em đã vượt qua bạo bệnh. Người dân địa phương đã lái xe ra đường để chào đón Gavin, dàn xe cruiser, xe cứu hỏa bật đèn và còi chào đón em nồng nhiệt.

Mặc dù Gavin vẫn phải đeo găng tay và bịt khẩu trang để phòng bệnh nhưng cậu bé thực sự không giấu được niềm vui mừng và liên tục vẫy tay chào mọi người. Hình ảnh của cậu bé đã truyền cảm hứng rất lớn cho dân mạng về nghị lực cũng như tinh thần lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news