Tin mới

Người mẫu ảnh khỏa thân bất ngờ tiết lộ việc công an đưa đến khách sạn tìm chứng cứ

Thứ tư, 23/05/2018, 15:49 (GMT+7)

Sau khi nữ người mẫu ảnh nude làm đơn tố cáo bị hiếp dâm và đến nộp tai Công an quận 10, cán bộ điều tra đã đưa chị P. đi giám định tại bệnh viện và khách sạn, tìm các bằng chứng để tìm bằng chứng.

Sau khi nữ người mẫu ảnh nude làm đơn tố cáo bị hiếp dâm và đến nộp tai Công an quận 10, cán bộ điều tra đã đưa chị P. đi giám định tại bệnh viện và khách sạn, tìm các bằng chứng để tìm bằng chứng.

Ngày 23/5, thông tin với PV Tiền Phong,chị P. -  người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm cho biết chị hoàn toàn không hề bất ngờ vì việc hoạ sỹ N.L đã thừa nhận với cơ quan điều tra là đã cùng Kim Phượng vào khách sạn nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Theo chị P., việc chị và hoạ sĩ N.L có vào khách sạn với nhau cơ quan điều tra đã làm rõ từ hôm chị đi tố cáo bị hiếp dâm. Khi chị P. làm đơn tố cáo và đến nộp tai Công an quận 10, cán bộ điều tra đã đưa chị i giám định tại bệnh viện. Sau đó, cán bộ điều tra đã đưa chị tới khách sạn, tìm các bằng chứng tại đây. Cơ quan điều tra đã trích xuất camera của khách sạn và tìm sổ lưu tên tuổi của khách.

Chị P. có đơn gửi đến cơ quan công an yêu cầu khởi tố vụ án. Ảnh Dân Trí

Tất cả bằng chứng đó cơ quan công an đã lưu trữ đầy đủ trong hồ sơ nên việc hoạ sỹ N.L phải thừa nhận có vào khách sạn với chị là đương nhiên. Tuy nhiên, anh ta từ chối rằng không có vụ hiếp dâm cũng là điều bình thường vì anh ta biết không có camera trong phòng, chị P. nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đã mời họa sĩ N.L (SN 1979) tới trụ sở để lấy lời khai, phục vụ điều tra liên quan đến việc chị Nguyễn Thị Kim P. (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10) tố cáo bị ông này tại khách sạn.

Tại buổi làm việc, ông L. thừa nhận vào ngày 1/5, thông qua mạng xã hội có mời chị P. tham gia thực hiện bộ ảnh cho một dự án sắp tới. Sau khi "nói chuyện" thì cả 2 cùng nhau tới khách sạn nằm trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12 để vẽ phác hoạ.

Tối 2/5, cả 2 di chuyển tới khách sạn trên. Sau đó, ông L. vẽ phác hoạ trên cơ thể để chụp vài góc cạnh trước khi thực hiện bộ ảnh hoàn thiện. Tuy nhiên, ông L. không thừa nhận hành vi hiếp dâm chị P. như đơn tố cáo.

Trước đó như tin đã đưa, chị P. đến Công an phường 10 (quận 10) tố cáo họa sĩ N.L. có hành vi dùng vũ lực hiếp dâm chị tại một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10.

Theo chị Phượng, trong quá trình cưỡng hiếp, ông L. có mang bao cao su.Trong buổi làm việc ngày 21/5, Công an có thông báo và cho chị P. xem kết quả giám định pháp y. Kết quả thể hiện, trong vùng kín chị P. có tế bào nam và có vết rách.

Hiện Công an quận 10 đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố của chị P. và tiếp tục làm rõ theo đơn thư tố giác tội phạm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news