Tin mới

Người mẫu, diễn viên đường dây bán dâm ngàn đô lãnh án

Thứ năm, 31/03/2016, 14:23 (GMT+7)

Đối tượng cầm đầu  đường dây bán dâm giá ngàn USD liên quan đến các người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn bị TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt 4 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm giá ngàn USD liên quan đến các người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn bị TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt 4 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Ngày 31/3, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Lê Bảo Lộc (43 tuổi, còn gọi là Lộc "pê đê", ngụ Q.5) 4 năm tù; Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, ngụ Q.5) 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, ngụ Q.5) 2 năm 6 tháng tù; Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, ngụ Q.3) 1 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, ngụ Q.3) 1 năm 6 tháng tù.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên tờ Pháp luật Plus, Công an nhân dân, Pháp luật TP. HCM, Thanh Niên.

Theo cáo trạng, Lộc là đạo diễn sân khấu chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên.

Lợi dụng công việc tiếp xúc với nhiều người mẫu, ca sĩ "chân dài", Lộc đã dụ dỗ những cô gái này đi bán dâm cho các đại gia để lấy tiền môi giới.

Trong số các "chân dài" được môi giới bán dâm có ca sĩ Châu Hải Yến. Giá bán dâm được Lộc đưa ra với mức 500-1.000 USD/lượt. Mỗi lần môi giới, Lộc thu lợi từ vài triệu đồng/ lượt.

Cụ thể, Lộc đã giới thiệu cho Châu Hải Yến bán dâm 2 lần, hưởng lợi bất chính 8 triệu đồng.

Bị cáo Lộc bị dẫn giải sau phiên tòa - Ảnh: Pháp luật Plus

Ngoài ra, Lộc còn giới thiệu cho cháu ruột của mình là Lê Thị Bảo Trâm bán dâm cho khách với giá 500 USD và được trả công 4 triệu đồng.

Sau một thời gian hoạt động dưới sự điều hành của Lộc, các "chân dài" tách ra làm ăn riêng, đồng thời giới thiệu cho bạn bè là những người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm để hưởng công môi giới.

Đến chiều 7/4/2015, công an đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, HN, NU, HV đang bán dâm cho khách.

Mở rộng điều tra, công an xác định Lộc đã hai lần môi giới bán dâm, thu lợi 8 triệu đồng. Yến đã dắt mối thu lợi 10 triệu đồng. Trân (cháu của Lộc) thu lợi hơn 7,4 triệu đồng từ hoạt động môi giới bán dâm. Hiền và Đào đã môi giới cho HN bán dâm cho khách nhưng chưa thu lợi.

Quá trình điều tra và tại tòa, các người đẹp đều nhận tội. Riêng Lộc, ban đầu tại Cơ quan điều tra nhận tội nhưng về sau không thừa nhận là người môi giới cho các chân dài để lấy tiền hoa hồng.

Tại tòa, Lộc tiếp tục kêu oan. Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ vụ án đã thu thập được, lời khai của các bị cáo và các chân dài khác, HĐXX cho rằng đủ chứng cứ xác định hành vi môi giới mại dâm của bị cáo Lộc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news