Tin mới

Người mẫu Trang Trần bị công an Hà Nội tạm giữ lúc nửa đêm

Thứ sáu, 27/02/2015, 10:40 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần bị công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đưa về trụ sở làm rõ về thái độ phản ứng và hành vi đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ vào đêm 26/2.

 

Cựu người mẫu Trang Trần bị công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đưa về trụ sở làm rõ về thái độ phản ứng và hành vi đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ vào đêm 26/2.


 

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, cựu người mẫu Trang Trần (30 tuổi) chia sẻ, đêm 26/2, cô cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ (Hà Nội). Tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt.

Cựu người mẫu Trang Trần

"Khi chúng tôi xuống taxi, phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm, còn tôi chỉ bênh và nói rằng đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi. Thấy họ định đưa tài xế về trụ sở công an, tôi mới nói chuyện nhỏ sao lại bắt người ta, thế là cãi nhau qua lại", Trang Trần nói.

Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu lại. Đến sáng nay (27/2) Trang Trần vẫn bị giữ ở trụ sở công an.

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, một cán bộ công an phường Hàng Buồm xác nhận đang tạm giữ Trần Thị Trang vì có những lời nói không đúng mực và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ.

Luật sư Trần Anh Dũng, Trưởng văn phòng luật sư Đại Phúc (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết: “Công an phường sở tại có quyền tạm giữ người trong 24 giờ. Nếu vi phạm nhẹ sẽ bị xử phạt hành chính, còn có yếu tố hình sự sẽ chuyển hồ sơ lên công an quận tiếp tục điều tra”.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news