Tin mới

Người nhà Vũ 'nhôm' giả ăn xin ở Hội An viết thư xin lỗi

Thứ ba, 07/04/2020, 22:09 (GMT+7)

Nhóm người giả "cái bang" tại Hội An được xác định là người nhà Vũ "nhôm" đã viết thư xin lỗi chính quyền và nhân dân thành phố.

Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết nhóm người giả "cái bang" tại Hội An gây xôn xao mạng xã hội thờ gian qua là người nhà ông Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ "nhôm"). Nhóm người đã viết thư xin lỗi gửi đến chính quyền và nhân dân Hội An vì hành động "đáng xấu hổ" của mình.

Lá thư xin lỗi của những người diễn trò "cái bang" tại Hội An. Ảnh: Người lao động

Đứng tên thư gồm 4 người là Trần Thị Minh Thảo (SN 1977), Phan Anh Hạnh Trinh (SN 1984), Nguyễn Anh Thành Tâm (SN 1982) và Trần Thị Hoa (SN 1983). Lá thư nói rõ những người này diễn trò "cái bang" tại Hội An chỉ để phát tán lên mạng nhằm câu like, hoàn toàn không có mục đích khác. Tuy nhiên, những hình ảnh đó bị cho là phản cảm khi đất nước đang căng mình chống dịch Covid-19.

Nhóm người đã ý thức được việc làm của mình là "làm xấu hình ảnh phố Hội An trong mắt người dân cả nước và du khách quốc tế". Họ muốn gửi lời xin lỗi chân thành, xin tự kiểm điểm bản thân và mong muốn được chính quyền, người dân Hội An tha thứ.

Nhóm người giả làm ăn xin tại Hội An gây bức xúc. Ảnh: Facebook

Ngày 31/3, một nhóm người mặc quần áo rách nát, đội nón lá, mang theo bát tới diễn trò "cái bang" tại phố cổ Hội An. Hình ảnh sau đó được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Hiện Công an Thành phố Hội An đã củng cố hồ sơ để xử phạt nhóm người này theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news