Tin mới

Người nước ngoài nghi bị sát hại trong khách sạn ở Sài Gòn

Thứ năm, 28/04/2016, 08:54 (GMT+7)

Nhân viên khách sạn lên mở cửa kiểm tra thì phát hiện khách nước ngoài nằm chết trên giường, dưới nền phòng có nhiều vết máu nghi của nạn nhân.

Nhân viên khách sạn lên mở cửa kiểm tra thì phát hiện khách nước ngoài nằm chết trên giường, dưới nền phòng có nhiều vết máu nghi của nạn nhân.

Thông tin ban đầu trên báo Tri thức trực tuyến, khoảng 19h ngày 27/4, nhân viên phục vụ của một khách sạn nằm trên đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) lên mở cửa kiểm tra căn phòng lầu 1.

Người này hốt hoảng khi phát hiện khách nước ngoài (chưa rõ danh tính, khoảng 30 tuổi, quốc tịch Malaysia) nằm chết trên giường, dưới nền phòng có nhiều vết máu nghi là của nạn nhân.

Trên vai và đầu người đàn ông này có các vết chém - báo Tuổi trẻ thông tin.

Cảnh sát phong tỏa, khám nghiệm khách sạn - Ảnh: Hải Hiếu/ Vnexpress

Cũng theo nguồn tin trên báo Tuổi trẻ, cách đây vài ngày, nạn nhân cùng một người đàn ông khác (cùng quốc tịch) đến khách sạn trên thuê phòng.

Thời điểm phát hiện vụ việc, người đàn ông đi cùng nạn nhân không có mặt ở khách sạn.

“Tôi hỏi với thì anh ta bảo đi gặp người quen. Đêm hôm đó không thấy anh ta trở về về tưởng anh ta mải vui với người quen, không ngờ lại một đi không trở lại. Suốt thời gian tá túc tại đây, cả hai không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, cũng không có ai lạ mặt ra vào khách sạn!” – Báo Công an TP.HCM dẫn lời nhân viên khách sạn bàng hoàng kể lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]tp0wxZoHnN[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news