Tin mới

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 "khủng" phá vỡ kỷ lục thế giới

Thứ ba, 04/07/2017, 16:43 (GMT+7)

Người phụ nữ được ví như "quả bom nổ chậm" này đã bỏ ngoài tai những cảnh báo về sức khỏe để hi vọng sẽ trở thành người có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Người phụ nữ được ví như "quả bom nổ chậm" này đã bỏ ngoài tai những cảnh báo về sức khỏe để hi vọng sẽ trở thành người có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Một người phụ nữ bị béo phì nghiêm trọng với cân nặng 245.9 kg đã tuyên bố sẽ "phớt lờ" những cảnh báo của bác sĩ về trọng lượng của mình để có thể đạt vòng 3 lớn nhất thế giới.

Cô Bobbi-Jo Westley, đến từ York, Pennylvania (Mỹ) hiện tại đang sở hữu vòng 3 lên tới 2,41m nhưng cô hy vọng mình sẽ có thể vượt qua con số 2,51m của người nắm giữ kỷ lục hiện tại, Mikel Rufinelli, từng đạt được vào năm 2013.

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 1.

Bobbi-Jo Westley hi vọng mình sẽ vượt qua kỷ lục thế giới với vòng 3 ngoại cỡ của mình.

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 2.

Kỳ lạ thay, quyết định của cô đã được rất nhiều người hâm mộ trên mạng ủng hộ nhiệt liệt. Và dù rằng Westley thừa nhận rất sợ chết nhưng cô cho biết hành động bất chấp sức khỏe của mình là “điều phải làm”.

Westley nói rằng: “Cặp mông của tôi là điều khiến tôi đặc biệt. Đó là thứ định nghĩa con người tôi. Khi tôi nhận ra rằng có những người đàn ông ngoài kia thích dáng vẻ của tôi, tôi đã khá ngạc nhiên".

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 3.

Bobbi bất ngờ vì có rất nhiều người yêu thích dáng vẻ của mình.

Với số lượng người theo dõi đang tăng lên nhanh chóng, Westley thường chụp ảnh khoe thân cho những người yêu thích ngoại hình của mình bằng những đoạn quay webcam. Việc này đem lại cho cô khoảng 2.000USD (tương đương 45 triệu đồng) một giờ.

Cô nói: “Tôi nhận được đủ loại quà tặng và tin nhắn từ fan của tôi, một vài còn hỏi tôi "Em lấy anh nhé?" khiến tôi không biết làm sao vì tôi đã có chồng rồi".

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 4.

Ngoại hình khác thường của Bobbi giúp cô kiếm được bộn tiền từ những người đán ông trên mạng.

Dù vậy, không phải tất cả những sự chú ý mà cô gái cao 1.57m nhận được trên mạng là lời khen ngợi nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả những lời bình luận không hay.

Westley chia sẻ: “Khi tôi thấy người ta chê bai trên mạng rằng tôi béo, tôi không thực sự quan tâm lắm. Bởi vì đúng là tôi béo".

Dù thân hình ngoại cỡ đã giúp người phụ nữ 42 tuổi kiếm ra rất nhiều tiền, nhưng cân nặng vượt mức đã tác động tiêu cực đến sức khỏe, khiến cô không được phép ra khỏi nhà. Bên cạnh đó, kích cỡ cơ thể của Westley cũng ngăn cô thực hiện nhiều hoạt động hằng ngày và chỉ riêng việc đi lại trong phòng cũng khiến cô mệt đứt hơi. Thế nhưng điều đó không thể khiến cô nhụt chí trong việc phá kỷ lục thế giới.

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 5.

Nhiều lần bác sĩ và các chuyên gia đã khuyên Westley Giảm cân vì sức khỏe, nhưng cô đều bỏ ngoài tai.

“Đó chỉ là việc mà tôi phải làm và tôi sẽ từng bước đạt đến điều đó. Tôi muốn được ghi nhớ đến vì một thứ gì đó, và tôi nghĩ có được cặp hông lớn nhất thế giới chính là điều tôi sinh ra để làm", Westley nói.

Westley cho rằng cân nặng "khủng" của mình là do bệnh nhược tuyến giáp, là chứng bệnh cô được chẩn đoán cách đây 6 năm trước. 

Mặc dù vậy, mới đây một chuyên gia dinh dưỡng tới thăm khám cho Westley khẳng định đó không phải là nguyên nhân. Nadia Sharifi, giám đốc Trung tâm Giảm cân và Sức khỏe MyTrimLine, cho rằng lối sống hiện tại của Westley đã khiến cô trở thành một "quả bom nổ chậm" và cô cần phải bắt đầu ăn uống lành mạnh ngay từ bây giờ nếu không cô sẽ phải đối mặt với cái chết.

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 6.

Nadia ví tình trạng của Westley hiện giờ giống như quả bom nổ chậm.

Người phụ nữ bất chấp tính mạng để có vòng 3 khủng phá vỡ kỷ lục thế giới - Ảnh 7.

Bobbi quyết tâm thực hiện ý định của mình. Cô cho rằng đó là việc 'mình phải làm'.

Nhưng bất chấp những lời cảnh báo, Westley nói rằng trái tim mình đã quyết định rằng mình có vòng 3 lớn nhất thế giới, và rằng cô sẽ không nghĩ đến việc giảm cân cho đến khi đạt được mơ ước của mình.

(Nguồn: Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news