Tin mới

Người phụ nữ bị một nhóm người đánh ghen dã man ở Đắk Lắk

Thứ năm, 29/12/2016, 23:07 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một người phụ nữ bị nhóm người xông vào đánh ghen hành hung dã man ngay giữa đường phố tại Đắk Lắk.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một người phụ nữ bị nhóm người xông vào Đánh ghen hành hung dã man ngay giữa đường phố tại Đắk Lắk.

[mecloud]G8NcwsIJKK[/mecloud]

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ áo trắng đang ngồi bệt dưới đất dùng tay ôm đầu khi bị nhóm người vây quanh liên tục đánh vào đầu và dùng chân đá vào người. Mặc cho một số người dân xung quanh lên tiếng can ngăn nhưng một phụ nữ đứng ngoài vừa túm tóc, chửi bới sau đó lớn tiếng: "Đừng có giật chồng người ta nha mày. Bỏ ba tao đi nha mày"

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến mặc dù lên án hành động Ngoại tình nhưng cung không đồng tình với cách hành xử của nhóm người trong clip trên.

"Mình hiểu cảm giác khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài rất đau khổ và ức chế. Nhưng nên bình tĩnh giải quyết, không con tình cảm thì nên chia tay chứ đừng hành hung người khác rồi làm lớn chuyện mà chuộc họa vào thân", một thành viên lên tiếng.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news