Tin mới

Người phụ nữ đeo túi trước ngực bị cướp tấn công táo tợn ngã nhào xuống trước đầu ô tô đang lao tới

Thứ tư, 19/12/2018, 10:21 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị tên cướp giật đồ trong lúc đang chạy xe trên đường khiến cư dân mạng được phen thót tim.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị tên cướp giật đồ trong lúc đang chạy xe trên đường khiến cư dân mạng được phen thót tim.

Sự việc xảy ra vào 8h15 sáng ngày 18/12, tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đang đi xe máy thì bị một tên cướp đi xe máy cùng chiều tấn công từ phía sau và giật túi xách đeo trước ngực.

Qúa bất ngờ trước sự việc, cô gái mất lái và ngã sầm xuống lòng đường. Cùng lúc đó, một chiếc ô tô đang lao tới, khiến cô gái suýt chui vào gầm ô tô.

Chủ chiếc xe ô tô có camera hành trình ghi lại được vụ việc trên đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội. Tên cướp sau khi đạt được mục đích đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Tên cướp áp giật phăng túi đồ khiến cô gái ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ ngã xuống đường, hiện vẫn chưa biết tình trạng người phụ nữ này ra sao nhưng cư dân mạng rất bất bình với tên cướp táo tợn dám cướp của giữa ban ngày. Bên cạnh đó, đây cũng là một bài học để mọi người cảnh giác hơn, không nên đeo túi ở trước ngực tạo cơ hội cho kẻ gian nhòm ngó.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news