Tin mới

Người phụ nữ giã lá ngón, trộn vào rượu để tự vẫn

Thứ tư, 13/05/2015, 16:08 (GMT+7)

Khi mọi người trong gia đình đi ra rẫy, bà Nẩy ở nhà đóng kín cửa, đem số lá ngón đã hái và giấu trước đó ra giã, trộn với rượu để uống.

Khi mọi người trong gia đình đi ra rẫy, bà Nẩy ở nhà đóng kín cửa, đem số lá ngón đã hái và giấu trước đó ra giã, trộn với rượu để uống.

Theo tin tức báo Quảng Ngãi, thông tin ban đầu từ Đội cảnh sát điều tra công an huyện Sơn Tây, nạn nhân là bà Đinh Thị Nẩy (SN 1945), ngụ ở thôn Đăkròng, xã Sơn Tân. Đây là trường hợp thứ 8 tự tử vì lá ngón trong tổng số 10 vụ tử tử xảy ra trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay.

Lá ngón, loại cây độc mọc khá nhiều ở các vùng miền núi Quảng Ngãi 

Trước đó, tối ngày 11/5, nạn nhân không có mặt ở nhà, ngủ lại ở rừng. Sáng ngày 12/5, lợi dụng lúc con cái đi làm nạn nhân mới đem theo lá ngón trở về nhà, đóng kín cửa và lấy lá ngón ra giã trộn với rựơu để uống.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, con trai bà là Đinh Văn Quỳnh (SN 1977) sau khi đi làm về phát hiện bà đang trong tình trạng hôn mê, sùi bọt mép.

Anh Quỳnh hoảng hốt kêu cứu, cùng người dân trong thôn đưa mẹ đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Sơn Tân. Tuy nhiên, do ngộ dộc nặng nên bà Nẩy tử vong ngay sau đó.

Thông tin trên báo Phụ nữ TP.HCM, theo thượng tá Trần Minh Thành, Phó trưởng Công an huyện Sơn Tây, người thân trình báo bà Nẩy là người hay uống rượu và trước đó cũng đã nhiều lần ăn lá ngón tự vẫn, nhưng được gia đình phát hiện kịp.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lá ngón công an