Tin mới

Người phụ nữ lao xe máy xuống sông tự tử giữa đêm khuya?

Thứ hai, 17/08/2015, 15:34 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang tích cực lặn tìm kiếm tung tích người phụ nữ được cho là đã lái chiếc xe máy lao xuống sông Tam Kỳ tự tử.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang tích cực lặn tìm kiếm tung tích người phụ nữ được cho là đã lái chiếc xe máy lao xuống sông Tam Kỳ tự tử.

Tin tức trên báo Người lao động, trưa 17/8, lực lượng chức năng và người dân đã vớt chiếc xe máy dưới sông Tam Kỳ (thuộc địa phận xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) lên bờ, trong khi đó tung tích của người phụ nữ được cho là đã lái chiếc xe trên lao xuống sông vẫn chưa được tìm thấy.

Chiếc xe của nạn nhân được cơ quan chức năng vớt từ dưới sông lên - Ảnh: Dân Việt

Theo một số người dân, khoảng 22h đêm 16/8, họ nghe tiếng xe máy chạy xuống khu vực bãi cát kế bên cầu Tam Kỳ rồi lao thẳng xuống sông. Khi người dân chạy đến chỉ phát hiện chiếc xe máy chìm nghỉm dưới đáy, nhiều người đã đi tìm gần đoạn sông đó nhưng không thấy ai.

Trong sáng 17/8, sự việc được báo cáo lên cơ quan chức năng. Sau khi chiếc xe được vớt lên, chủ nhân chiếc xe được xác định là chị H.T.M.L. (SN 1982, ngụ xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, người nhà của chị L. cho biết trước đó hai vợ chồng chị L. có mâu thuẫn, cho đến sáng nay họ gọi vào số máy điện thoại di động của chị L. thì điện thoại vẫn đổ chuông.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news