Tin mới

Hy hữu người phụ nữ nhờ cảnh sát thử chất lượng ma túy

Thứ năm, 28/04/2016, 09:21 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Pháp đã vào đồn cảnh sát để nhờ thử xem chất lượng ma túy là thật hay giả. Câu chuyện khó tin này diễn ra ngày 26/4 tại thành phố miền nam  Toulouse, nước Pháp

Một người phụ nữ tại Pháp đã vào đồn cảnh sát để nhờ thử xem chất lượng ma túy là thật hay giả. Câu chuyện khó tin này diễn ra ngày 26/4 tại thành phố miền nam  Toulouse, nước Pháp. 

Trang Bserver đưa tin cho biết một người phụ nữ tại Pháp đã bị bắt sau khi cô này vào một đồn cảnh sát, đặt ba túi cocaine lên quầy và hỏi viên cảnh sát nhờ kiếm tra chất lượng của nó là thật hay giả.  

Người phụ nữ đã liều lĩnh mang ma túy đến đồn cảnh sát và nhờ thử. Ảnh: Bserver

Cụ thể, cảnh sát trực tại đó đã hết sức bất ngờ khi một người phụ nữ khoảng 45 tuổi bước vào đồn cảnh sát vào lúc 5h sáng với 3 tép ma túy trên tay và yêu cầu cảnh sát thử hộ xem đó là ma túy thật hay giả.  

Theo đó, người phụ nữ này muốn thử 2 tép cocaine nguyên chất và một tép ma túy đá để đảm bảo rằng mình đag sử dụng đúng hàng chất lượng. 

Cảnh sát có mặt tại đó đã từ chối xác nhận và bắt người phụ nữ trên vì tội sở hữu ma túy. Khi được hỏi tại sao lại dám mang ma túy đến đồn cảnh sát.

Người phụ nữ này cho biết "Tôi không muốn người mua bị sốc thuốc vì phê phải thuốc giả". 

Sau sự việc hy hữu này, người phụ nữ đã phải ngồi tù và sẽ phải trình diện trước tòa vào tháng 1/2017 vì hành động "giỡn mặt" của mình. 

Minh Di (theo Bserver)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news