Tin mới

Người phụ nữ mang thai hộ nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ

Thứ ba, 14/11/2017, 16:11 (GMT+7)

Một người phụ nữ mang tên Jessica Allen, 31 tuổi ở California (Mỹ). Cô đã sinh ra hai đứa trẻ được thụ thai vào hai thời điểm khác nhau, và chúng cũng không có cùng bố mẹ.

Một người phụ nữ mang tên Jessica Allen, 31 tuổi ở California (Mỹ). Cô đã sinh ra hai đứa trẻ được thụ thai vào hai thời điểm khác nhau, và chúng cũng không có cùng bố mẹ.

Jessica Allen được thụ tinh trong ống nhiệm vào tháng 4/2016. Cô thực hiện việc mang thai hộ một cặp vợ chồng người Trung Quốc với số tiền nhận được là 30.000 USD. California là số ít trong những nơi trên thế giới cho phép việc mang thai hộ một cách hợp pháp.

Jessica đang mang thai hộ nhưng bác sĩ phát hiện ra điều bất ngờ.

Trong lần siêu âm định kỳ vào tuần thứ 6 của thai kỳ, Jessica được các bác sĩ kết luận rằng cô đang mang thai một cặp song sinh. Nhờ đó, cô đã được trả thêm 5.000 USD vì đã "bất ngờ" mang thai tới 2 đứa trẻ. Một trường hợp ngoài dự đoán của những người trong cuộc.

Cuối năm 2016, hai đứa trẻ đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ, sau đó cả hai được đưa về với vòng tay của cặp bố mẹ người Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, sau một tháng ra đời, bố mẹ người Trung Quốc đã liên lạc với Jessica và gửi hình ảnh hai đứa trẻ sinh đôi với lời nhắn: "Hai đứa trẻ không giống nhau, phải không? Cô có biết tại sao chúng lại khác nhau tới vậy không?"

Jessica thật sự bất ngờ và nhận ra hai đứa trẻ hoàn toàn khác nhau. Cuối cùng, những ông bố bà mẹ này đã quyết định đưa hai đứa trẻ đến kiểm tra DNA. Và điều bất ngờ hơn khi hai đứa trẻ sinh đôi lại không có cùng cha mẹ.

Bé Malachi là con của Jessica và chồng của cô.

Một cậu bé là con của Jessica và chồng cô, anh Jasper, và một đứa là con ruột của cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Gia đình Jessica có thêm thành viên mới theo cách bất ngờ.

Được biết, đây là trường hợp hiếm hoi và gần như không bao giờ xảy ra ở con người. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được tại sao hiện tượng này lại có thể diễn ra.

Thật may mắn, cả hai đứa trẻ đều khỏe mạnh và phát triển bình thường. Sau khi hoàn tất những thủ tục pháp luật, Jessica và người bạn đời hiện tại của cô, Jasper đã đón con của mình về và đặt tên cậu bé là Malachi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news