Tin mới

Người phụ nữ mới sinh tố bị chồng và bạn gái đánh nhập viện cấp cứu

Thứ bảy, 12/11/2016, 09:54 (GMT+7)

Chị C. ở Gia Lai xác nhận bị chồng và một người phụ nữ đánh phải nhập viện điều trị.

Chị C. ở Gia Lai xác nhận bị chồng và một người phụ nữ đánh phải nhập viện điều trị.

Báo Tiền Phong dẫn lời bà Bùi Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, Gia Lai cho biết, rạng sáng 9/11, chị Phạm Thị Kim C. (SN 1990, trú xã Ia Nan) bị chồng là Bùi Minh Thiệt và một người phụ nữ tên Đ. (trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) đánh đập đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng thời gian trên, 2 vợ chồng chị C. xảy ra mâu thuẫn vì chồng đòi đến nhà chị Đ. chơi.

"Tôi điện thoại nói với chị Đ. là vì mày mà chồng đòi đánh tao. Sau đó, chị Đ. chạy xe máy đến nhà, cầm 1 khúc tre đánh mạnh vào đầu tôi. Chồng tôi thấy thế chẳng những không can ngăn còn tát vào mặt tôi” - báo Tiền Phong dẫn lời chị C. kể.

Chị C. vừa mới sinh con được hơn 1 tháng tố bị đánh đến mức nhập viện cấp cứu - Ảnh: M.N/ Báo Gia Lai

Bác sĩ Phạm Văn Lỹ-Trưởng khoa Khoa ngoại-Thần kinh-Chấn thương chỉnh hình-Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh nhân nhập viện lúc 14h ngày 9/11 trong tình trạng sưng nề vùng mặt và mắt bên phải, xây xát môi trên và môi dưới, sưng nề bầm tím cánh tay bên phải, có biểu hiện đau đầu, chóng mặt…

Kết quả chụp CT cho thấy sọ não bệnh nhân bị tổn thương. “Tình trạng bệnh nhân này chưa thể nói trước được điều gì và các bác sỹ vẫn đang theo dõi”, bác sĩ Lỹ nói.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Giao thông, tại giường bệnh, chị C. cho biết vừa sinh con mới 1 tháng 10 ngày.

Cũng theo báo Giao thông, liên quan vấn đề này, anh Thiệt thừa nhận có tát tai cả vợ lẫn Đ.. Mỗi người khoảng 3-4 cái vì không ngăn được vợ và chị Đ. cãi cọ và đánh nhau. Còn khi được hỏi có quen biết gì chị Đ. không thì anh Thiệp cho biết, chị Đ. là bạn của hai vợ chồng.

Hiện sự việc đang được làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]t0t8dwdNGR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news