Tin mới

Người phụ nữ thoát chết thần kỳ nhờ áo ngực

Thứ ba, 11/08/2015, 11:15 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Đức bị vô tình bị bắn bởi một viên đạn lạc của một thợ săn, nhưng thật may mắn khi cô thoát chết bởi chiếc gọng kim loại trên áo ngực của cô đã làm chệch đường đi viên đạn.

Một người phụ nữ ở Đức bị vô tình bị bắn bởi một viên đạn lạc của một thợ săn, nhưng thật may mắn khi cô thoát chết bởi chiếc gọng kim loại trên áo ngực của cô đã làm chệch đường đi viên đạn.

Tai nạn xảy ra hôm 7/8 khi người phụ nữ 42 tuổi đang đi chơi cùng chồng trong chuyến du lịch ở Mecklenberg-Western Pomerania, gần thủ đô Berlin. Khi đi qua một cánh đồng gần thị trấn Gadebusch, cả hai không biết mình lạc vào khu vực săn lợn lòi.

Trong khi đang đạp xe, người phụ nữ bỗng nhiên cảm thấy đau nhói ở ngực. Cô lập tức nhìn xuống và thấy mình bị bắn, nhưng phần gọng kim loại bên trong áo ngực đã đỡ giúp viên đạn khiến cô chỉ bị một vết bầm tím trên ngực.

"Tôi nhìn xuống và nhận thấy chiếc gọng ở áo ngực tôi đã bị uốn cong", người phụ nữ này cho biết thêm.

Cảnh sát tin rằng cô bị trúng đạn nhưng chính gọng chiếc áo ngực đã làm trật hướng viên đạn và cứu mạng cô, hoặc ít nhất giúp cô không bị "tổn thương nghiêm trọng". Sau đó, người chồng đã đưa vợ đến bệnh viện địa phương để chăm sóc y tế.

Nạn nhân đang trình bày vụ việc với cơ quan cảnh sát.

Theo Mirror, người chồng nhìn thấy một tay súng ở cánh đồng và đã nói với anh ta chuyện vừa xảy ra với vợ mình.

"Những kẻ đi săn này lập tức phủ nhận mọi chuyện", André Falke, đại diện cảnh sát, cho biết.

Cảnh sát cũng đã đến hiện trường với thiết bị dò kim loại và chó nghiệp vụ để tìm kiếm thêm các dấu vết liên quan đến vụ bắn súng nhằm tìm ra thủ phạm sau vụ việc.

Andre Falke, phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát tại Gadebusch cho biết xác của một con lợn rừng đã được tìm thấy gần hiện trường xảy ra vụ việc, điều này cho thấy viên đạn đi lạc trúng người phụ nữ kia rất nguy hiểm và có thể gây nên một vụ giết người.

Phòng cảnh sát Hình sự Gadebusch hiện vẫn đang điều tra vụ việc với cáo buộc nhóm thợ săn gây thương tích do bất cẩn, đồng thời xem xét liệu biển báo chỉ dẫn đi săn có được lắp đặt đúng hay không.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: viên đạn