Tin mới

Người phụ nữ thuê người chặt chân, tay từng môi giới mại dâm

Thứ tư, 24/08/2016, 14:38 (GMT+7)

Người phụ nữ thuê người chặt chân, tay giả hiện trường vụ tai nạn đường sắt để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm là đối tượng có tiền án về tội môi giới mại dâm.

Người phụ nữ thuê người chặt chân, tay giả hiện trường vụ tai nạn đường sắt để trục lợi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm là đối tượng có tiền án về tội môi giới mại dâm.

[mecloud]M0S5ABjeih[/mecloud]

Video: Vietnamnet

Sáng 24/8, trao đổi trên báo Giao thông, một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, chị Lý Thị N. (SN 1986, quê Hàm Yên, Tuyên Quang, hiện thường trú tại Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội) là đối tượng có tiền án về tội môi giới mại dâm.

Vào năm 2014, N. đã bị TAND quận Tây Hồ xử phạt 8 tháng tù giam. Tuy nhiên, N. đang được hoãn thi hành án vì nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Nếu không xảy ra vụ việc tự chặt tay, chân để trục lợi tiền bảo hiểm thì đến ngày 3/8 vừa qua, N. đã phải chấp hành hình phạt tù.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Hoàng Văn Thịnh, Trưởng công an xã Xuân Phú, cho biết, N. vốn là người dân tộc từ tỉnh Tuyên Quang về làm dâu tại địa phương. Năm 2015, chị N. bị cơ quan công an bắt về hành vi môi giới mại dâm, sau đó bị kết án 8 tháng tù giam.

Chị N. viết tường trình tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an nhân dân

Tuy nhiên, N. đã làm đơn hoãn chấp hành án trong vòng một năm với lý do nuôi con nhỏ. Hết thời hạn, cơ quan công an đến đưa N. đi chấp hành án thì mới hay chị này bị tai nạn tàu hỏa.

Nói về vụ việc N. tự thuê người chặt tay chân nhằm yêu cầu bảo hiểm bồi thường, ông Thịnh cho hay bản thân ông cùng lãnh đạo tại địa phương mới chỉ biết thông tin vào sáng nay.

[mecloud]vY97wPYUG1[/mecloud]

“Trước đây gia đình chỉ cho biết N. bị tai nạn tàu hỏa. Việc làm của chị này thật quá liều lĩnh. Về thông tin cho rằng N. chặt tay chân để lấy tiền bảo hiểm là do nợ nần thì chúng tôi chưa từng nghe, cũng chưa thấy vụ việc nào mà chị này liên quan đến nợ nần. Còn ngoài địa phương thế nào thì chúng tôi không nắm được?” – báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Thịnh nói.

Theo tài liệu từ cơ quan công an được đăng tải trên báo Vietnamnet, vào đêm 4/5 rạng sáng ngày 5/5/2016, người dân trình báo về một vụ Tai nạn giao thông đường sắt xảy ra tại phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân là một cô gái khoảng 30 tuổi. Tại thời điểm người dân phát hiện ra vụ tai nạn, cô gái bị đứt lìa bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái. Ngay sau đó, cô gái được một người đi đường là Doãn Văn D. bắt gặp và đưa vào Bệnh viện 19/8 cấp cứu.

Hiện trường vụ giả tai nạn giao thông đường sắt - Ảnh: An Ninh Thủ Đô.

Tại đây, bác sĩ đã phẫu thuật nối tay, chân cho nạn nhân, tuy nhiên ít ngày sau lại chuyển sang Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng này.

[mecloud]MT8VWO1uv5[/mecloud]

Video: An ninh thủ đô

Tuy nhiên, kết quả điều tra lại cho thấy N. đã ngụy tạo vụ tai nạn giao thông nhằm rút tiền bảo hiểm mà cô đã mua từ các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Đại diện công an quận Bắc Từ Liêm cho hay, nếu màn kịch trót lọt, Lý Thị N. có thể thu về khoảng 3,5 tỷ tiền bảo hiểm từ 3 gói bảo hiểm khác nhau.

Sau nhiều lần triệu tập, đối chất và trước những bằng chứng không thể chối cãi, Lý Thị N. đã thú nhận về màn kịch mà cô dựng lên.

Xem thêm video:

[mecloud]JeFUE4cE0T[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news