Tin mới

Người phụ nữ tử vong vì nhảy vào chuồng chó tự tử

Chủ nhật, 13/12/2015, 10:23 (GMT+7)

Một người phụ nữ tạ Michigan (Mỹ) đã quyết định nhờ đàn chò pitbull hung dữ để tự tử. Và cô đã tử vong sau khi nhảy vào chuồng chó dữ.

Một người phụ nữ tạ Michigan (Mỹ) đã quyết định nhờ đàn chò pitbull hung dữ để tự tử. Và cô đã tử vong sau khi nhảy vào chuồng chó dữ.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, giám đốc Trung tâm khám nghiệm tử thi, ông Ljubisa Dragovic cho biết "Rebecca đã trèo qua hàng rào để nhảy vào sân sau của nhà hàng xóm, thả đàn chó dữ đang bị nhốt trong chuồng".

Trong chuồng lúc đó có hai con Pitbull trưởng thành và một con nhỏ. Đàn chó này đã xông vào và xé xác cô gái tội nghiệp khi cô xuất hiện. 

Cô gái trẻ đã tự tử trong chuồng đàn chó dữ. Ảnh: Daily Mail

Những người hàng xóm chia sẻ đàn chó này vô cùng hung dữ và cả khu phố đều tránh xa khu vực gần chuồng chó vì lo sợ bị tấn công. 

Cô gái tội nghiệp tên Hardy đã không vào cửa trước của căn nhà mà đi lối sau từ hàng rào để chọc giận đàn chó. 

Các bác sỹ khám nghiệm tử thi đã tìm được vết cắt ở cổ tay của Rebecca Hardy cho thấy cô gái này đã nhiều lần có ý định tự tử. 

Chủ nhà đã tìm thấy cô nằm giữa vũng máu ở sân sau nhưng không thể cứu cô vì quá hoảng sợ. Cô đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện Beaumont.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news